Nảy lửa trước trận chung kết

06/05/2013 03:46 GMT+7

Gần 3 tuần nữa trận chung kết Champions League mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ sức nóng đã tăng cao khi Dortmund và Bayern căng với nhau dữ dội.

Gần 3 tuần nữa trận chung kết Champions League mới diễn ra, nhưng ngay từ bây giờ sức nóng đã tăng cao khi Dortmund và Bayern căng với nhau dữ dội.

Ở trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục rạng sáng qua trong khuôn khổ vòng 32 giải Bundesliga hai đội đã hòa nhau 1-1 (Grosskreutz ghi cho Dortmund, Gomez gỡ hòa 1-1 cho Bayern). Điều đáng nói là không ít va chạm nảy lửa diễn ra từ trong đến ngoài sân và cả trên khán đài.

Các cầu thủ Bayern đã có ý muốn triệt hạ đối thủ nên chơi khá rắn và liên tục phải nhận thẻ vàng (5 thẻ), riêng hậu vệ Rafinha phải nhận thẻ vàng thứ 2 bị truất quyền thi đấu do đánh nguội Jakub Blaszczykowski (phút 64).

Rafinha trong lúc rời sân còn gây ra vụ cãi vã dữ dội giữa HLV Jurgen Klopp của Dortmund với Giám đốc thể thao của Bayern là Matthias Sammer bên ngoài đường biên.

Sau trận đấu, HLV Klopp phân trần: “Kết thúc trận đấu chúng tôi vẫn có thể là bạn bè, nhưng trong trận đấu sẽ không có khái niệm đó. Tôi nói với Rafinha tránh xa Jakub ra, Sammer nhảy vào và hét vào mặt tôi với lời lẽ khó nghe. Tôi nói lại, Rafinha đã đánh vào mặt Jakub đấy”.

Có thể thấy sự đối nghịch giữa 2 CLB danh tiếng của nước Đức này ngày càng được đẩy lên đến đỉnh điểm, khiến trận chung kết Champions League sắp tới giữa hai bên sẽ nóng hơn bao giờ hết.

Cuộc va chạm này cũng khiến khán đài sân Signal-Iduna-Park chật kín hơn 80.000 khán giả trở nên sôi sục. Một số CĐV 2 đội đã có những biểu hiện khích bác nhau. Phía CĐV Dortmund liên tục hò reo đả kích Bayern vụ đi đêm mua cầu thủ con cưng của mình là tiền vệ Gotze (32 triệu bảng).

Ngược lại, CĐV Bayern hô vang chê Dortmund “ăn bẩn” trước Malaga ở tứ kết nhờ sai lầm của trọng tài nên mới lên tinh thần có mặt ở trận cuối cùng, chứ chẳng có tài cán gì. Lực lượng bảo vệ đã được tăng cường tối đa nên đôi bên đã tránh khỏi xung đột.

Giang Lao

>> Chung kết Champions League sớm
>> Bán kết lượt về Champions League - Tổng tấn công
>> Nỗi ám ảnh Champions League của Real Madrid
>> Bán kết lượt đi Champions League - Kỳ phùng địch thủ
>> Bốc thăm bán kết Champions League: Barca gặp Bayern Munich

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.