Neymar ca ngợi Iniesta: 'Thật vinh dự khi được thi đấu cùng anh'

29/04/2018 19:05 GMT+7

Trên trang cá nhân Instagram, Neymar đã gởi đến người đồng đội cũ ở Barcelona là Andres Iniesta những lời ngợi khen theo cách riêng của mình.

Hôm thứ sáu vừa qua, Andres Iniesta đã có thông báo chính thức rằng mình sẽ không tiếp tục khoác lên mình màu áo của Barcelona khi mùa giải 2017-1018 kết thúc. Sau quãng thời gian dài tận tụy và cống hiến cho đội bóng xứ Catalan (được đôn lên đội một từ năm 17 tuổi), tiền vệ tài năng của bóng đá Tây Ban Nha đã lựa chọn việc ra đi để tìm kiếm những thử thách mới. Lịch sử đã sang trang, tuy nhiên điều này không thể ngăn cản những giọt nước mắt tiếc nuối của người hâm mộ đội bóng, thậm chí rất nhiều những cầu thủ đã bày tỏ tình cảm của mình đến với Iniesta ngay sau thời điểm anh công bố cùng báo chí về việc ra đi của mình.

tin liên quan

Iniesta rời xa Barcelona nhưng tình yêu sẽ ở lại
22 năm. Hơn 700 trận ở mọi cấp độ. 31 danh hiệu lớn nhỏ. Và tối qua, Andres Iniesta đã chính thức đưa ra thông báo về việc anh sẽ chia tay Barcelona khi mùa giải này khép lại.
Ngay sau khi truyền thông Tây Ban Nha đưa tin về Iniesta, người đồng đội cũ của anh trong màu áo Barcelona là Neymar cũng gởi đến Iniesta những lời nói rất chân tình và cảm động dù rằng Neymar hiện tại đang ở tận Brazil cho quá trình hồi phục chấn thương. Anh đã có những dòng trạng thái chia sẻ với người anh hùng đã đưa đội tuyển Tây Ban Nha đến chức vô địch thế giới 2010 về việc kể từ nay sẽ không còn khoác lên mình chiếc áo của Barca.
Một pha phối hợp ăn ý giữa Neymar và Iniesta trong quá khứ AFP
Nguyên văn dòng trạng thái của Neymar được tạm dịch:
“Một bậc thầy, thật vinh dự khi được thi đấu cùng anh khi còn ở Barcelona. Tôi đã luôn ngưỡng mộ anh từ lâu, rồi sau đó trở nên yêu thích thứ bóng đá của anh, và càng quý mến hơn rất nhiều con người của anh ngoài sân cỏ. Tôi sẽ luôn nói với những người bạn của tôi, những đứa con của tôi và gia đình của tôi rằng tôi đã rất vui khi được cùng anh ăn mừng những bàn thắng và những danh hiệu.
Barcelona cảm ơn anh, tôi cảm ơn anh, và những người hâm mộ bóng đá cảm ơn anh vì những gì anh đã làm. Xin chúc anh thật nhiều may mắn trên con đường của mình, ôm anh, đội trưởng!”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.