Neymar dính chấn thương, có thể chia tay Copa America

Giang Lao
Giang Lao
29/05/2019 11:01 GMT+7

Sau khi bị tước băng thủ quân, ngôi sao Neymar của tuyển Brazil và CLB PSG còn gặp thêm tình huống rất tệ nữa là bị tái phát chấn thương đầu gối trong buổi tập rạng sáng 29.5 (giờ VN), và có nguy cơ không kịp dự Copa America.

Theo đó, trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển khi trở lại tập trung để chuẩn bị cho giải Copa America sắp khởi tranh ngày 14.6 tới, và đến sân tập bằng máy bay trực thăng riêng, nhưng Neymar đã xui xẻo dính chấn thương ở đầu gối chân trái.
Hiện chưa rõ mức độ chấn thương, tuy nhiên các hình ảnh cho thấy Neymar rất đau đớn, bước đi không vững có lúc khuỵu xuống và bỏ dở luôn buổi tập.
Ngôi sao này sau đó được chăm sóc bởi bác sĩ Rodrigo Lasmar của tuyển Brazil.
Mùa này tại CLB PSG, Neymar cũng nghỉ thi đấu dài hạn từ tháng 1 vì chấn thương bàn chân, và đến cuối tháng 4 mới trở lại thi đấu.
Neymar buồn rầu rời sân tập sau khi dính chấn thương mới nhất Reuters
Thời điểm Neymar vắng mặt này là giai đoạn quan trọng mùa giải của PSG, hệ quả là đội bóng thành Paris thiệt quân cũng sớm chia tay đấu trường Champions League ngay vòng 16 đội.
Vì vậy, lần tái phát chấn thương mới nhất này ở tuyển Brazil rất dễ khiến Neymar nghỉ thi đấu kéo dài nữa, trong lúc chỉ còn chưa tới 2 tuần rưỡi nữa giải Copa America năm nay khai màn với trận Brazil gặp Bolivia ngày 14.6 .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.