Neymar gây chiến với báo chí Brazil vì bị soi mói tăng cân

Giang Lao
Giang Lao
10/09/2021 20:20 GMT+7

Ngôi sao Neymar đã gây sốc cho báo chí Brazil khi đăng bức ảnh mình ăn mừng bàn thắng trong trận thắng Peru 2-0 sáng 10.9, khoe cơ bụng săn chắc kèm dòng trạng thái: ‘Mập nhưng đá bóng tốt quá’.

Sở dĩ có sự phản ứng này vì kể từ sau kỳ Copa America, Neymar đi nghỉ hè bị phát hiện tăng cân, và bị báo chí Brazil dè bỉu đây có thể là nguyên nhân khiến đội nhà thua tuyển Argentina 0-1 ở trận chung kết.
Tuy nhiên, sau thời gian trở lại CLB PSG tập luyện, Neymar nhanh chóng lấy lại vóc dáng và phong độ để ra sân thi đấu ở trận gặp Reims (PSG thắng 2-0) rạng sáng 30.8 trước khi rời sân nhường vị trí cho siêu sao Messi vào thi đấu khoảng 25 phút cuối trận.
Nhưng câu chuyên tăng cân của Neymar lại bùng lên ở trận thắng Chile 1-0 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, khi ngôi sao này ra sân thi đấu với bộ trang phục được cho có size lớn và rộng hơn so với cơ thể của mình. Vì thế báo chí Brazil lại có dịp lấy câu chuyện tăng cân ra bêu riếu.
Sự việc này khiến Neymar phải lên tiếng thanh minh, nhưng vẫn bị báo chí Brazil liên tục soi mói. Vì vậy, sau bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho tuyển Brazil ở trận gặp Peru, ngôi sao này đã kéo áo để lộ cơ bụng săn chắc khi ăn mừng bàn thắng như thay lời muốn nói.
Sau trận, Neymar còn bức xúc lên tiếng trên kênh Rede Globo: “Tôi không biết phải làm gì hơn nữa để mọi người tôn trọng mình. Tôi đang chịu đựng tất cả các thể loại thiếu tôn trọng mình. Việc này dần trở thành là điều bình thường, và suốt một thời gian dài”.

Phản ứng của Neymar bị báo chí Brazil chê trách là thiếu sự kiềm chế

Instagram 

Trong khi đó, nhà báo kỳ cựu Galvao Bueno của kênh TV Globo đã phản ứng lại sau những phát biểu của Neymar: “Tôi nghĩ cậu ta nên học hỏi Lionel Messi, và cậu ta cũng nên tự hỏi mình vì sao lại luôn bị chỉ trích? Neymar rất thiếu sự kiềm chế và hay phóng đại sự việc, đó là điều ngôi sao này còn thiếu. Đó là lý do vì sao cậu ta mãi không thành một siêu sao lớn như người đồng nghiệp của mình (Messi), cầu thủ cũng luôn bị chỉ trích nhưng bình tĩnh xử lý mọi chuyện đúng đắn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.