Neymar kỳ vọng đồng đội sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018

20/04/2018 14:05 GMT+7

Siêu sao Neymar hi vọng các đồng đội ở tuyển Brazil là Philippe Coutinho và Gabriel Jesus sẽ tỏa sáng ở World Cup 2018 sắp tới.

Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là World Cup 2018 sẽ khởi tranh tại Nga. Đây chắc chắn sẽ là một giải đấu không chỉ của riêng các đội tuyển quốc gia, mà đây sẽ còn là cơ hội để các cá nhân xuất chúng có thể chứng tỏ được vị trí của mình. Trong top đầu, sẽ không khó để chỉ ra những cái tên Neymar, Cristiano Ronaldo, Messi. Nhưng ngoài bộ ba được đánh giá là đang thống trị các giải thưởng cá nhân, thì những cầu thủ nào sẽ là những gương mặt có thể tỏa sáng ở mùa hè năm nay? Đó chính là câu hỏi đã được đặt ra cho Neymar.
Tiền đạo của PSG hiện đang trong quá trình hồi phục chấn thương đặt rất nhiều hi vọng vào những người đồng đội của mình tại Selecao: “Có rất nhiều những cầu thủ chất lượng, chúng ta đang nói về World Cup. Nhưng Philippe Coutinho và Gabriel Jesus là những nhân tố có thể tạo nên sự khác biệt. Tôi hi vọng là họ sẽ làm được điều đó”, Neymar nói.
Đội tuyển Brazil tập hợp rất nhiều những tài năng, Neymar hi vọng rằng tất cả những ngôi sao này sẽ cùng nhau đóng góp vào lối chơi chung của tập thể nhằm hướng đến mục tiêu cao nhất: “Tôi rất vui được là một phần trong đội tuyển. Theo tôi, chúng tôi đang có một đội tuyển tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Chúng tôi sở hữu những cầu thủ có khả năng giành chiến thắng, và chúng tôi sẽ cố gắng để thực hiện được điều đó”.
Salah đang thi đấu rất tốt trong màu áo Liverpool Reuters
Ngay cả khi Neymar luôn hi vọng những gì tốt nhất cho đội tuyển, nhưng anh cũng không đánh mất đi tính khách quan trong những câu trả lời của mình, anh hiểu rõ trong một giải đấu lớn như World Cup, có rất nhiều cá nhân sẽ có thể tỏa sáng.
Neymar cho biết: “Salah hiện không chơi cho một đội tuyển quốc gia mạnh, nhưng anh hoàn toàn có khả năng có một mùa giải World Cup tỏa sáng. Cũng có rất nhiều những cầu thủ rất tài năng khác như Hazard, De Bruyne và Suarez, hi vọng tất cả sẽ cùng nhau có phong độ thật tốt để có được một giải đấu World Cup thật hay, tôi cũng chỉ mong muốn rằng phong độ tốt đó của họ sẽ không được thể hiện khi đối đầu cùng với Brazil (cười lớn)".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.