Neymar ra mắt tại Barcelona

03/06/2013 20:36 GMT+7

(TNO) Ngôi sao bóng đá Brazil Neymar đã có mặt tại Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng xứ Catalan.

(TNO) Ngôi sao bóng đá Brazil Neymar đã có mặt tại Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng xứ Catalan.

>> Neymar phấn khích gia nhập Barcelona
>> Neymar sẽ sang Barcelona mà không có bạn gái
>> Neymar theo chân những huyền thoại Brazil gia nhập Barcelona

 
Fan hâm mộ Barcelona chào đón Neymar rầm rộ - Ảnh: AFP

Theo tờ Marca, sau trận giao hữu với tuyển Anh tại sân Maracana, Neymar đã lên chuyến chuyên cơ riêng cùng một số người bạn và người thân trong gia đình đến Tây Ban Nha.

Cách đây ít giờ ngôi sao người Brazil đã đáp chuyến bay xuống sân bay thành phố Barcelona trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ xứ Catalan.

Có hơn 2.000 fan Barcelona tụ tập ở sân bay chào đón Neymar. Ngay sau khi đến Tây Ban Nha cựu tiền đạo Santos đã được hộ tống thẳng đến đại bản doanh của Barcelona.

Tại đây Neymar tiếp tục được hơn 1.000 CĐV chờ sẵn và chào đón rầm rộ. Neymar đã chụp ảnh trước logo Barcelona và giao lưu với fan hâm mộ.

 
Neymar vẫy tay chào giới truyền thông và người hâm mộ Barcelona - Ảnh: AFP

Cũng theo tờ Marca, ngôi sao 21 tuổi sẽ chính thức ký hợp đồng 5 năm với Barcelona trong trụ sở đội bóng cùng chủ tịch Rosell. Sau đó chân sút Brazil có buổi ra mắt dự kiến rất hoành tráng ở sân Nou Camp.

Nhiều khả năng Neymar sẽ chọn đeo áo số 7, số áo của David Villa (sắp ra đi) hoặc số 11, số áo hiện thuộc sở hữu của Thiago.

Giới truyền thông đưa tin, đội chủ sân Nou Camp chỉ phải trả cho phía CLB Santos mức phí chuyển nhượng vào khoảng 32 triệu euro cho thương vụ này. Nhưng thực tế, 32 triệu euro chỉ là con số bề nổi, còn phần chìm hay đúng hơn là những khoản lót tay, cao hơn rất nhiều.

 
Neymar chụp ảnh trước logo Barcelona - Ảnh: AFP

Theo điều tra từ tờ AS, tổng số tiền mà Barcelona phải chi cho thương vụ Neymar vào khoảng... 72 triệu euro. Và số tiền ấy được chia như sau: 32 triệu euro trả cho CLB Santos - tức phí chuyển nhượng. 40 triệu euro còn lại chảy về túi của chính cha con nhà Neymar.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.