Neymar tiếp tục bị treo giò 3 trận vì cú đấm vào mặt CĐV

Tây Nguyên
Tây Nguyên
10/05/2019 19:50 GMT+7

Tiền đạo ngôi sao Neymar của Paris Saint-Germain (PSG) tiếp tục nhận thêm án treo giò 3 trận do hành vi đấm một CĐV sau thất bại sốc của đội bóng thủ đô Paris trước Rennes ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

Trong thông báo ngày 10.5, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) cho biết án phạt sẽ có hiệu lực từ ngày 13.5 nên siêu sao người Brazil được phép ra sânở trận đấu với Angers ở Ligue 1 tuần này. Tuy nhiên, sau thời điểm trên, cầu thủ đắt giá nhất thế giới sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu cuối cùng ở Ligue 1 mùa này và trận tranh Siêu Cúp Pháp mà PSG đọ sức với Rennes ở Thâm Quyến (Trung Quốc) vào tháng 8.
Neymar vung tay đấm vào mặt CĐV sau khi bị chế nhạo CHỤP MÀN HÌNH
Sự cố trên xảy ra khi Neymar và các đồng đội đang trên đường lên khán đài để nhận giải á quân Cúp Quốc gia Pháp diễn ra hồi tuần trước, trận đầu mà nhà vô địch Ligue 1 thua 5-6 trên chấm 11m sau khi 2 đội hòa nhau 2-2 trong 120 phút ở 2 hiệp chính và phụ. Trong đoạn video được công bố sau trận đấu, cựu ngôi sao của CLB Barcelona đã vung tay đấm vào cằm một người hâm mộ khi nghe người này chế nhạo.

tin liên quan

Neymar lại bị bêu xấu khắp nơi sau cú đấm vào mặt cổ động viên
Siêu sao Neymar vừa bị truyền thông quê hương Brazil coi là 'kẻ hèn nhát' và 'cư xử như lứa tuổi vị thành niên' về màn tung cú đấm vào một người hâm mộ đã xúc phạm mình sau thất bại cua Paris Saint-Germain (PSG) ở trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp trước Rennes cuối tuần trước.
Hành động ứng xử thiếu văn hóa của Neymar sau đó đã bị người hâm mộ chỉ trích kịch liệt trên mạng xã hội. Trong khi đó, án phạt trên khiến Neymar phải trải qua một quãng thời gian ác mộng.
Neymar trước đó vừa nhận án cấm 3 trận ở Champions League vì xúc phạm trọng tài sau thất bại của PSG trước Manchester United ở vòng 16 đội CHỤP MÀN HÌNH
Theo đó, sau khi hơn 2 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương, siêu sao 27 tuổi của tuyển Brazil vừa trở lại đã phải nhận án cấm 3 trận ở Champions League sau những lời xúc phạm trọng tài ở trận PSG thua sốc Manchester United 1-3 ở lượt về vòng 16 đội hồi tháng 3 và bị loại.
Neymar đã không thi đấu trận này vì chấn thương nhưng đã lên phương tiện truyền thông xã hội để chỉ trích trọng tài chính và cáo buộc các trọng tài VAR (trợ lý trọng tài video) bất tài khi đưa ra những quyết định sai lầm. Hiện tại, Neymar đã kháng cáo án phạt này lên UEFA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.