Neymar tiếp tục trêu tức ban lãnh đạo và người hâm mộ PSG

14/07/2019 13:45 GMT+7

Tiền đạo Neymar tiếp tục có động thái khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ PSG tức giận khi nói rằng khoảng khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của anh là khi cùng Barcelona đánh bại PSG với tỷ số 6-1.

Trong thời gian gần đây, tương lai của Neymar đang làm tốn nhiều giấy mực của báo giới châu Âu. Tiền đạo người Brazil được cho là không muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Chân sút 27 tuổi đã không xuất hiện trong buổi tập chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng thủ đô nước Pháp vào ngày 8.7 vừa qua. 
Ban lãnh đạo PSG sau đó cho biết họ sẽ có biện pháp "phù hợp" trước hành vi vô kỷ luật của Neymar. Trong khi đó, người hâm mộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng không còn đủ kiên nhẫn với tiền đạo người Brazil. Theo một cuộc thăm dò do France Football thực hiện, có đến 79% người tham gia muốn chân sút này rời khỏi PSG càng nhanh càng tốt.

Neymar rất muốn trở lại Barcelona

Reuters

Dường như chừng đó là chưa đủ, mới đây, Neymar tiếp tục có hành động khiến ban lãnh đạo và người hâm mộ PSG phải tức giận. Theo đó, khi được hỏi kỷ niệm đẹp nhất cho đến thời điểm này trong sự nghiệp, tiền đạo này đã trả lời rằng đó là khi anh cùng Barcelona đánh bại PSG với tỷ số 6-1 trong trận tứ kết lượt về Champions League mùa giải 2016-2017.
"Kỷ niệm đẹp nhất là trong phòng thay đồ. Tôi cũng không biết nữa. Khi Barcelona đánh bại PSG với tỷ số 6-1, chúng tôi như phát điên sau trận đấu. Có lẽ đó là cảm giác tuyệt vời nhất. Khi chúng tôi ghi được bàn thắng thứ 6, tôi có càm giác chưa từng có bao giờ, thật tuyệt vời", Sport Mail dẫn lời Neymar.
SỐC: Ronaldo so găng với Neymar trên sàn boxing, đánh bóng bàn bằng đũa
Chiến thắng của Barcelona trước PSG cách đây 2 năm là 1 trong những dấu son trong sự nghiệp của Neymar. Ở trận đấu đó, anh ghi 2 bàn thắng và có đường chuyền giúp Sergi Roberto ghi bàn quyết định ở phút bù giờ cuối cùng.
Không chỉ phát ngôn, Neymar còn cho đăng đoạn video anh mặc chiếc áo đấu của Barcelona lên trang cá nhân. Điều đó cho thấy anh rất muốn trở lại đội bóng cũ.
Tương lai của Neymar hiện đang rất phức tạp. Anh muốn trở lại Barcelona nhưng PSG không muốn bán. Không chỉ vậy, đội bóng xứ Catalonia vừa mới mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid với giá 120 triệu euro và khó lòng tiến hành thêm một bản hợp đồng bom tấn nữa để đưa Neymar trở lại sân Nou Camp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.