Neymar: Tôi sẽ cùng Messi làm nên lịch sử

22/07/2013 06:10 GMT+7

(TNO) Trước những mối nghi ngờ về việc cặp tiền đạo tài năng Lionel Messi - Neymar khó lòng kết hợp với nhau, chân sút trẻ tuổi người Brazil đã lên tiếng phản bác.

(TNO) Trước những mối nghi ngờ về việc cặp tiền đạo tài năng Lionel MessiNeymar khó lòng kết hợp với nhau, chân sút trẻ tuổi người Brazil đã lên tiếng phản bác.

>> Messi nhớ ơn Ronaldinho
>> Neymar trục trặc với bạn gái?
>> Fan nữ Brazil phát cuồng vì Neymar

Neymar: Tôi sẽ cùng Messi làm nên lịch sử
Neymar (phải) tin rằng anh và Messi sẽ giúp Barcelona có được thành công -
Ảnh: AFP

Hồi đầu mùa hè này, Barcelona đã khiến rất nhiều đại gia lắm tiền nhiều của phải “ngẩn ngơ” khi giành được chữ ký của Neymar, tài năng đáng chú ý nhất của bóng đá Brazil hiện nay. Cổ động viên Barcelona hy vọng với cặp tiền đạo Neymar - Messi trên hàng công, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục mang thêm nhiều danh hiệu về phòng truyền thống trong thời gian tới.

Quả thật là Messi và Neymar là những cầu thủ rất tài năng. Chân sút người Argentina đã 4 lần giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong khi tiền đạo Brazil vừa được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất Confederations Cup 2013 vừa qua.

Dù vậy, cũng có người nghi ngờ khả năng phối hợp ăn ý giữa hai ngôi sao nói trên, những người đều đóng vai trò trụ cột ở các đội tuyển Argentina và Brazil.

Đơn cử là Frank De Boer, người từng thi đấu cho Barcelona và hiện đang dẫn dắt Ajax. Phát biểu trên Goal.com, cựu danh thủ người Hà Lan cho rằng vị thế của những ngôi sao hàng đầu có thể khiến cho Messi và Neymar mâu thuẫn. Tuy nhiên, Neymar đã bác bỏ những nhận định tiêu cực về mối quan hệ trong tương lai giữa anh và Messi.

“Tôi hy vọng sẽ cùng Messi làm nên lịch sử. Chúng tôi có tất cả những yếu tố để có thể thực hiện điều đó. Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được thi đấu cùng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay”, Marca dẫn lời Neymar.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.