Neymar ước ao được làm đồng đội của Messi

02/11/2012 13:52 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Neymar vừa làm dấy lên những tin đồn về tương lai của mình khi tiết lộ ước mơ được chơi bóng cùng siêu sao Lionel Messi trong một đội bóng.

(TNO) Tiền đạo Neymar vừa làm dấy lên những tin đồn về tương lai của mình khi tiết lộ ước mơ được chơi bóng cùng siêu sao Lionel Messi trong một đội bóng.

>> Lionel Messi đánh giá thấp PSG
>> Messi giành Chiếc giày vàng châu Âu 2012
>> Messi vượt mốc 300 bàn, Barca có chiến thắng 5 sao

Neymar ước ao được làm đồng đội của Messi
Neymar (trái) muốn được làm đồng đội của Messi - Ảnh: AFP

Cách đây vài ngày, chính Neymar đã nói rằng vẫn còn quá sớm để anh rời Brazil sang châu Âu thi đấu. Thế nhưng, vào hôm qua (1.11), chân sút của Santos lại khiến dư luận "nổi sóng" khi nói rằng anh rất muốn được làm đồng đội của Messi.

"Chơi bóng với Messi là một ước mơ của tôi. Thậm chí, chỉ cần được tập luyện với anh ấy là tôi cũng đã cảm thấy rất vui rồi", tờ Marca dẫn lời tiền đạo trẻ tài năng của tuyển Brazil. Với câu nói này của Neymar, các cổ động viên hâm mộ Barcelona có thể hy vọng rằng chân sút 20 tuổi sẽ chuyển sang sân Nou Camp thi đấu trong thời gian tới.

Trước câu hỏi ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay, Neymar không ngần ngại trả lời: "Theo tôi, hiện không có ai sánh bằng Andres Iniesta, Cristiano Ronaldo và Messi. Tuy nhiên, Messi là người giỏi nhất. Không ai có được kỹ năng chơi bóng siêu việt giống anh ấy".

Khi danh sách 23 cầu thủ đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng 2012 được đưa ra (trong đó có Neymar), Messi đã từng nhận định rằng tiền đạo người Brazil là một "tài năng hiếm có".

Trước những lời nhận xét của Messi dành cho mình, Neymar tỏ ra rất sung sướng: "Thật tuyệt khi được cầu thủ xuất sắc nhất khen ngợi. Tôi chỉ còn biết cảm ơn anh ấy mà thôi".

Là một trong những tài năng trẻ mà Bóng đá Brazil sản sinh ra trong thời gian gần đây, Neymar đã được rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Barcelona, Real Madrid, Chelsea... theo đuổi. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Neymar đã chọn được bến đỗ kế tiếp cho sự nghiệp.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.