Neymar viết tâm thư mong xua đuổi vận rủi chấn thương kết thúc

Giang Lao
Giang Lao
12/02/2021 20:15 GMT+7

Ngôi sao Neymar của CLB PSG phải nghỉ thi đấu 4 tuần sau khi dính chấn thương trong trận đấu tại Cúp nước Pháp với Caen giữa tuần này, nên không thể thi đấu tại Champions League giữa tuần sau.

Đây là lần thứ 3 kể từ khi gia nhập đội bóng thành Paris, cứ đến thời điểm này là Neymar lại dính chấn thương và lỡ hẹn với Champions League khiến anh phải nhận không ít đàm tiếu.
Trước đó, mùa 2018 - 2019, ngôi sao này vắng mặt cả 2 lượt trận vòng 1/8 khi PSG đấu Manchester United, trước đó nữa là không thể thi đấu với Real Madrid ở trận lượt về mùa 2017 - 2018.
Lần này, Neymar tiếp tục chia tay ngay trước cuộc hẹn tái ngộ với người bạn thân Messi khi PSG sắp đấu Barcelona vào giữa tuần sau với trận lượt đi lúc 3 giờ rạng sáng 17.2, cũng như trận lượt về lúc 3 giờ rạng sáng 11.3 tới.
Tính từ khi thi đấu cho PSG từ tháng 8.2017 đến nay, Neymar mới chơi 103 trận, chỉ đạt 54% số trận tối đa, còn lại ngôi sao này thường xuyên nghỉ thi đấu vì chấn thương hay các chuyến nghỉ phép mừng sinh nhật cô em gái của mình.

Neymar lại dính chấn thương ngay trước thời điểm PSG đấu Champions League

AFP

Buồn bã với vận rủi chấn thương, và còn bị nhiều lời dè bỉu trên mạng xã hội, Neymar đã viết tâm thư trên Instagram rằng: “Đây là nỗi buồn rất lớn, một nỗi đau vô cùng và tôi đã khóc rất nhiều. Một lần nữa tôi phải dừng lại, khi không thể làm được điều mình yêu thích là thi đấu bóng đá. Đôi khi tôi cảm thấy rất khó chịu vì cách chơi bóng của mình, vì tôi hay rê bóng và bị đối phương phạm lỗi.

Neymar viết tâm thư trên Instagram

Instagram

Tôi không biết nếu đó là vấn đề của tôi, hay cách tôi thi đấu trên sân. Nhưng dù sao thì cũng đã khiến tôi rất buồn, và càng buồn hơn khi nghe từ đối thủ, HLV, bình luận viên hay bất cứ ai khác luôn cho rằng “bạn cần phải phạm lỗi anh ta”, “hắn ta ngã rồi”, “anh ta lại khóc”, “nó cứ như một đứa trẻ”, hay “một tay hư hỏng chỉ kiếm cớ nghỉ thi đấu”… Những điều này khiến tôi buồn và chua xót, không biết mình phải chịu đựng đến khi nào nữa. Thực sự, tôi chỉ muốn được vui vẻ chơi bóng, và không có gì khác hơn”.
Sự vắng mặt của Neymar cùng trước đó là Di Maria khiến PSG hao hụt lực lượng trước khi hành quân đến sân Nou Camp gặp Barcelona vào giữa tuần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.