Ngay cả Zidane cũng không thể kéo Griezmann khỏi Atletico Madrid

16/05/2016 15:29 GMT+7

Tiền đạo Antoine Griezmann tiết lộ anh rất ngưỡng mộ Zinedine Zidane nhưng ngay cả huyền thoại bóng đá Pháp cũng không thể thuyết phục anh rời Atletico để sang Real Madrid.

Tiền đạo Antoine Griezmann tiết lộ anh rất ngưỡng mộ Zinedine Zidane nhưng ngay cả huyền thoại bóng đá Pháp cũng không thể thuyết phục anh rời Atletico để sang Real Madrid.

Griezmann (phải) là chân sút số 1 của Atletico trong mùa giải này - Ảnh: AFP
Trong mùa giải vừa qua ở La Liga, Griezmann đã thi đấu rất xuất sắc khi ghi đến 32 bàn thắng trong 53 trận ở mọi đấu trường cho Atletico Madrid. Chính vì vậy, tiền đạo người Pháp đã trở thành mục tiêu theo đuổi của một số đội bóng giàu có tại châu Âu.
Goal.com cho biết ban lãnh đạo Atletico đang tiến hành đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với Griezmann. Hợp đồng của chân sút 25 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6.2020 nhưng trước sự "dòm ngó" của các ông lớn ở châu Âu, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha không thể ngồi yên.
Tuy nhiên, ban lãnh đạo và các CĐV Atletico có thể yên tâm phần nào bởi trong phát biểu mới đây trên kênh Canal Plus, Griezmann đã bày tỏ ý định muốn tiếp tục gắn bó với sân Vicente Calderon.
Zidane cũng không thể thuyết phục Griezmann rời Atletico - Ảnh: AFP
Griezmann cho biết anh rất ngưỡng mộ Zidane, huyền thoại bóng đá Pháp hiện đang là HLV của Real Madrid. Tuy nhiên, ngay cả cựu thủ quân tuyển Pháp cũng không thể thuyết phục anh rời Atletico.
"Nếu Zidane gọi cho tôi và đề nghị tôi đến Real Madrid thì tôi sẽ nói rằng tôi muốn ở lại Atletico. Zidane là một người tuyệt vời nhưng chỗ của tôi là ở đây. Tôi đang đàm phán gia hạn hợp đồng và hy vọng mọi chuyện sẽ suôn sẻ", Griezmann cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.