Ngày của Van Persie

05/02/2012 02:36 GMT+7

Tiền đạo người Hà Lan Robbin Van Persie đã ghi hat-trick và kiến tạo 2 trong 4 bàn còn lại giúp Arsenal đại thắng 7-1 trước Blackburn Rovers trong trận đấu sớm vòng 24 giải Ngoại Hạng Anh.

Tiền đạo người Hà Lan Robbin Van Persie đã ghi hat-trick và kiến tạo 2 trong 4 bàn còn lại  giúp Arsenal đại thắng  7-1 trước Blackburn Rovers trong trận đấu sớm vòng 24 giải Ngoại Hạng Anh.

Trong hiệp 1, Van Perie ghi 2 bàn đều từ đường  chuyền bên phải của Walcott và chính anh chuyền bóng chọc khe như đặt cho ngôi sao trẻ Chamberlain ghi bàn còn lại. Trong hiệp này, ngoại trừ để Pedersen gỡ hòa 1-1 ở phút 32 sau cú sút phạt thần sầu, phần lớn thời gian trận đấu Arsenal nắm hoàn toàn thế chủ động và còn có ưu thế chơi hơn người khi hậu vệ Givet của Blackburn phạm lỗi thô bạo với Van Persie nhận thẻ đỏ rời sân. Nhờ đó, trong hiệp 2, Arteta rồi Chamberlain ghi bàn thứ 2 trong trận, cùng Van Persie hoàn thành cú hat-trick để nâng tỷ số lên 6-1. Đúng phút cuối cùng, chính Van Persie đã chuyền bóng cho huyền thoại Henry ấn định chiến thắng đậm 7-1 giải tỏa cơn hạn sau  3 trận liền không biết thắng.

Với kết quả này Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 5 với 40 điểm sau 24 trận (thua đội hạng 4 Chelsea 2 điểm), tạm thời chiếm chỗ của Newcastle (39 điểm, gặp Aston Villa tối nay) và hơn Liverpool 2 điểm (đấu muộn gặp Tottenham vào đầu tuần sau).

Kết quả các trận còn lại:

Queen’s Park Rangers - Wolverhampton: 1-2,
Norwich - Bolton: 2-0 ,
Stoke - Sunderland: 0-1 ,
West Brom- Swansea: 1-2 ,
Wigan - Everton: 1-1.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.