Ngày cuối kỳ chuyển nhượng: Mua bán vội vã

01/09/2017 09:10 GMT+7

Các thương vụ 'bom tấn' dự kiến diễn ra đều rốt cuộc không thành, chỉ có các cuộc mua sắm vội vã của các CLB khi thời điểm cuối kỳ chuyển nhượng đã điểm lúc rạng sáng 1.9 (giờ VN).

Người hâm mộ thế giới chờ đợi thương vụ tiền vệ Philippe Coutinho từ Liverpool sang Barcelona với giá chuyển nhượng giờ chót phía CLB xứ Catalan có tin nói đã đặt giá cuối lên đến gần 138 triệu bảng. Nhưng đội bóng chủ sân Anfield vẫn từ chối.

Tương tự, vụ trung vệ Virgil van Dijk's của Southampton muốn đến Liverpool cũng chẳng thành, hay vụ tiền vệ Thomas Lemar của Monaco đến Arsenal cũng không thể do phía “Pháo thủ” không muốn để Alexis Sanchez đến Man City.

Drinkwater sang Chelsea là vụ chuyển nhượng giờ chót của kỳ chuyển nhượng AFP

Trong khi đó, CLB Chelsea sau khi hụt mua tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain (từ Arsenal sang Liverpool giá 35 triệu bảng), phải vội vã mua tiền vệ Danny Drinkwater từ Leicester cũng giá 35 triệu bảng để thay thế.

Các thương vụ còn lại đáng chú ý trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng tại giải Ngoại hạng Anh là tiền đạo Wilfried Bony từ Man City sang Swansea với giá được tiết lộ khoảng 12 triệu bảng, tiền đạo kỳ cựu Fernando Llorente từ Swansea sang Tottenham giá 15 bảng.

Ngoài ra thêm Nikola Vlasic từ CLB Hajduk Split sang Everton giá 10 triệu bảng. Và thương vụ rất đáng chờ đợi là ngôi sao Serge Aurier từ PSG chuyển đến  Tottenham giá 23 triệu bảng, cũng như vụ cho mượn tiền vệ trẻ Renato Sanches từ Bayern Munich sang Swansea…

tin liên quan

Vì sao Real Madrid từ bỏ Mbappe?
Real Madrid đang chuyển dịch chính sách. Không còn những bản hợp đồng bom tấn nữa, đội bóng thành Madrid giờ tập trung nhiều vào khai thác cầu thủ trẻ tiềm năng xuất thân từ học viện của mình.

Ở diễn biến khác, tại Pháp vụ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe từ Monaco chuyển sang PSG với hình thức cho mượn kèm điều khoản mua đứt ở mùa bóng tới với giá 165,7 triệu bảng.

Đây cũng là thương vụ đáng chú nhất của ngày cuối kỳ chuyển nhượng, giữa lúc những chờ đợi khác đều không diễn ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.