Người cũ của M.U khuyên Sanchez nên cập bến Man City

14/01/2018 09:15 GMT+7

Trước những đồn thổi về khả năng Alexis Sanchez về đầu quân cho M.U hoặc Man City ngay trong tháng 1 này, mới đây cựu danh thủ Rio Ferdinand đã gửi đến tiền đạo người Chile lời khuyên chân thành nhất.

Tương lai của Alexis Sanchez đang trở thành tâm điểm thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay khi tiền đạo đang khoác áo Arsenal tuyên bố anh muốn ra đi và tìm cơ hội ở một đội bóng khác. Man City chính là CLB đầu tiên đánh tiếng và giờ đây, cuộc đua để sở hữu chữ ký của cựu tiền đạo Barcelona đã thêm phần hấp dẫn với sự tham gia của M.U. Nửa đỏ thành Manchester khẳng định họ sẵn sàng chi 25 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Chile.
Nói trên kênh BT Sport, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng về thương vụ này: “Thật lòng mà nói tôi khuyên Sanchez hãy đầu quân cho Man City thay vì về Old Trafford. Không phải vấn đề về đẳng cấp vì cả 2 CLB đều là những đội bóng lớn ở Anh và châu Âu lúc này. Tuy nhiên Man City chính là môi trường thích hợp để cậu ấy có thể phát huy hết tài năng vốn có của mình. Cá nhân tôi cho rằng anh sẽ hòa nhập và có khả năng tỏa sáng với cách vận hành đội hình của Pep Guardiola. Chưa kể họ đã từng có thời gian làm việc cùng nhau ở Barcelona ở mùa bóng 2011-2012.
Và bạn biết đấy, một cầu thủ luôn khát khao giành được những danh hiệu để đánh dấu cột mốc thành công trong sự nghiệp. Thế nên, với một Man Xanh đang có phong độ rất cao và có cơ hội vô địch ở tất cả các đấu trường họ tham dự thì đây mới là điểm đến hoàn hảo cho Sanchez. Nhưng nói như thế không có nghĩa tôi đang hạ thấp CLB cũ của mình, đơn giản, tôi chỉ muốn đưa ra một lời khuyên chân thành cho cậu ấy”.
Sanchez đã rất chán nản với những gì đang diễn ra ở Arsenal Reuters
Alexis Sanchez gia nhập hàng ngũ các "Pháo thủ" vào tháng 7.2014 từ Barcelona với giá chuyển nhượng 31,7 triệu bảng. Trải qua 4 mùa giải anh đã ra sân tổng cộng 165 lần và ghi được 80 bàn thắng và cùng đội chủ sân Emirates giành được 2 cúp FA (2015, 2017) và 1 Siêu cúp Anh năm 2014. Hiện tại, tiền đạo 30 tuổi này chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.