Người hâm mộ CLB của Scotland quyết định hợp đồng thủ môn trên Twitter

Tây Nguyên
Tây Nguyên
29/05/2020 10:31 GMT+7

CLB Livingston (thuộc giải Ngoại hạng Scotland) đã thực hiện một động thái thú vị để xem xét có nên giữ thủ môn Gary Maley khi đề nghị những CĐV quyết định số phận cầu thủ này trên Twitter.

Hợp đồng thủ môn Maley sẽ hết hạn vào tháng 6 và đội bóng Ngoại hạng Scotland (giải đấu đã kết thúc vì đại dịch Covid-19) đã đưa ra một cách lấy ý kiến độc đáo đăng tải trên tài khoản Twitter của đội rằng: “Chúng tôi sẽ cho bạn cơ hội quyết định về tương lai của thủ môn @ Maley1Gary. Khi hợp đồng của anh ấy hết hạn vào tháng tới, chúng tôi sẽ để nó trong tay người hâm mộ về việc chúng tôi có cung cấp gia hạn hợp đồng hay không. Ở lại hay đi - bạn quyết định!"
Tương lai của thủ môn 37 tuổi này ở CLB Livingston càng u ám hơn sau khi một thành viên ban huấn luyện đội bóng là David Martindale tự tin nhận định sẽ khó để Maley được ở lại. Thậm chí, ông Martindale cam kết sẽ tặng 1 bảng cho mỗi phiếu bầu Maley được gia hạn để giúp đỡ trẻ em hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng, cuộc thăm dò đã khiến Martindale “chạy mất dép” khi có gần 200.000 phiếu bầu ủng hộ Maley được giữ lại đội bóng.

CLB Livingston không ngờ thủ môn Maley nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ trên Twitter

CHỤP MÀN HÌNH

Maley nói: "Anh ấy (David Martindale) đã đề cập đến hợp đồng của tôi. Anh ấy nói: “chúng tôi sẽ có một chút niềm vui với nó, hãy cười, chúng tôi sẽ bỏ phiếu trên Twitter”. Davie (Martindale) còn nói rằng anh ấy sẽ đặt một bảng Anh cho mỗi phiếu để làm từ thiện vì nghĩ rằng chúng tôi sẽ nhận được cao nhất khoảng 500 phiếu. Rõ ràng là nó đã leo thang một cách rất bất thường và Davie đã sớm rút lại lời đề nghị đó".
Thủ môn của CLB Livingston nói thêm về việc sẽ được gia hạn hợp đồng nhờ được người hâm mộ bỏ phiếu trên Twitter: "Có vẻ như tôi sẽ giành được phiếu bầu và đạt được thỏa thuận gia hạn và tôi sẽ quyên góp tiền lương trong hai tháng tới cho tổ chức từ thiện, rồi Davie cũng sẽ làm điều đó". Trước khi Ngoại hạng Scotland mùa giải 2019 - 2020 kết thúc, CLB Livingston đang đứng vị trí thứ 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.