Người hâm mộ thủ đô cuồng nhiệt cùng cựu danh thủ M.U Andy Cole

21/06/2015 07:49 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 20.6, người hâm mộ Hà Nội đã có một buổi giao lưu cuồng nhiệt cùng cựu danh thủ của CLB Manchester United Andy Cole trên sân vận động Bách Khoa.

(TNO) Chiều ngày 20.6, người hâm mộ Hà Nội đã có một buổi giao lưu cuồng nhiệt cùng cựu danh thủ của CLB Manchester United Andy Cole trên sân vận động Bách Khoa.
Andy Cole tại buổi giao lưu
Buổi giao lưu này nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình "Bứt phá phong độ - đối đầu CLB V.League". Đến với chương trình này, những người yêu mến bóng đá nói chung cũng như cựu danh thủ Andy Cole nói riêng đã được hòa mình vào những trò chơi sôi động cùng với thần tượng của mình.

Cũng trong buổi giao lưu này, ngoài việc cùng với cựu tuyển thủ Phạm Như Thuần chọn ra 20 cầu thủ để tham gia thi đấu cùng CLB Than Quảng Ninh vào chiều 21.6, Andy Cole còn dành thời gian ký tặng người hâm mộ, tham gia các thử thách tâng bóng, chơi bóng nghệ thuật và giao lưu cùng khán giả.

Đánh giá về những cầu thủ tự tay mình chấm điểm, Andy Cole hết lời khen ngợi những người "đồng đội" của mình ở trận đấu sắp tới. "Những cầu này đều có kỹ thuật rất tốt. Tôi đã được anh Như Thuần chia sẻ rằng họ được tuyển chọn từ khắp 3 miền và mới chỉ được tập luyện có 2 ngày. Như vậy là rất tốt rồi.

Tôi hy vọng ở trận đấu sắp tới, những cầu thủ này sẽ giữ được sức khỏe, phong độ, và thi đấu thật tốt", Andy Cole nhận xét.

Trong phần giao lưu cùng khán giả, cựu tuyển thủ Anh chia sẻ rằng một trong những bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của mình là bàn thắng vào lưới CLB Juventus tại trận bán kết Champions League mùa giải 1998-1999.
"Bàn thắng đó đã giúp chúng tôi lọt vào chung kết trước khi hạ gục Bayern Munich để đăng quang ngôi vô địch. Ngoài ra, bàn thắng vào lưới Tottenham ở mùa giải đó cũng rất đáng nhớ, vì nó giúp chúng tôi có cú ăn ba hoàn hảo", cựu tiền đạo của CLB M.U chia sẻ.

Chiều ngày 21.6, cựu danh thủ Andy Cole sẽ tham dự trận đấu giữa đội hình "Bứt phá phong độ - đối đầu CLB V.League" và CLB Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Cùng với tuyển thủ Thành Lương, Andy Cole cũng sẽ xỏ giày vào sân thi đấu 1 hiệp.
Thêm một số hình ảnh của Andy Cole tại buổi giao lưu với người hâm mộ thủ đô
Rất nhiều người hâm mộ mong muốn có được chữ ký của cựu danh thủ CLB M.U
Đội hình do Andy Cole tuyển chọn sẽ cùng với tuyển thủ Thành Lương thi đấu với CLB Than Quảng Ninh vào chiều 21.6 trên sân Cẩm Phả
Andy Cole trình diễn kỹ thuật tâng bóng dưới sự reo hò của số đông người hâm mộ
Trận đấu tuyển chọn ra 20 cầu thủ xuất sắc để chuẩn bị đối đầu với CLB Than Quảng Ninh diễn ra khá hấp dẫn
Một fan nữ của CLB M.U "nhìn trộm" thần tượng Andy Cole qua hàng rào
Andy Cole thân thiện "tự sướng" cùng các ca sĩ trong chương trình giao lưu cùng khán giả sau trận đấu
Một fan nhí chịu khó ngồi giữa trời nắng nóng chờ đợi được giao lưu với cựu danh thủ người Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.