‘Người hùng Ronaldo của Real Madrid đã trở lại’

19/02/2015 11:12 GMT+7

(TNO) Cristiano Ronaldo có thể rời sân Veltins Arena của Schalke với nụ cười trên môi sau khi chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng kéo dài trong 3 trận bằng cách ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay (19.2, giờ VN).

(TNO) Cristiano Ronaldo có thể rời sân Veltins Arena của Schalke với nụ cười trên môi sau khi chấm dứt cơn khô hạn bàn thắng kéo dài trong 3 trận bằng cách ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra rạng sáng nay (19.2, giờ VN).

>> Schalke 0 - 2 Real Madrid: Ronaldo ghi bàn trở lại
>> Real Madrid gặp Schalke là cơ hội để Ronaldo ghi bàn
>> Real Madrid và Ronaldo trước cơ hội tìm lại chính mình

‘Người hùng Ronaldo của Real Madrid đã trở lại’-1
Ronaldo (giữa) đã có một trận đấu xuất sắc - Ảnh: Reuters

Cuối cùng thì Ronaldo cũng ghi bàn và thi đấu tốt. Khi Real Madrid hành quân đến sân Veltins Arena của Schalke, mọi sự tập trung đều đổ dồn về phía CR7 bởi chân sút người Bồ Đào Nha đang trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn.

Tuy nhiên, Ronaldo đã khiến những ai nghi ngờ khả năng của anh phải câm nín. Phút 26, tiền đạo 30 tuổi di chuyển khôn ngoan để phá bẫy việt vị rồi đánh đầu làm tung lưới Schalke, mở tỷ số cho Real Madrid. Không chỉ vậy, đến phút 79, Ronaldo còn có đường chuyền để Marcelo ghi bàn ấn định chiến thắng, giúp đội bóng Hoàng gia có lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về vào ngày 10.3.

‘Người hùng Ronaldo của Real Madrid đã trở lại’-2
Pha đánh đầu ghi bàn mở tỷ số của Ronaldo - Ảnh: Reuters

“Cristiano đã trở lại. Hôm nay chúng tôi cần một trận đấu như vậy, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp. Cristiano đã ghi bàn, chơi tốt và có một đường chuyền thành bàn.

Việc anh ấy không ghi bàn trong 1 hoặc 2 trận không phải là vấn đề đối với chúng tôi. Tuy nhiên, Cristiano đã có một bàn thắng quan trọng về mặt chiến thuật, đó là bàn thắng mở tỷ số”, Reuters dẫn lời HLV Carlo Ancelotti sau trận đấu.

‘Người hùng Ronaldo của Real Madrid đã trở lại’-3
HLV Ancelotti rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà - Ảnh: Reuters

Với bàn thắng vừa qua, Ronaldo đã có 73 bàn thắng tại Champions League, chỉ còn kém kỷ lục do Lionel Messi nắm giữ 2 bàn. Đó cũng là bàn thắng thứ 6 của CR7 tại đấu trường danh giá nhất châu Âu trong mùa giải này, kém chân sút đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk) 3 bàn.

Màn trình diễn xuất sắc của Ronaldo cũng giúp Real Madrid nâng chuỗi trận toàn thắng ở Champions League lên thành 7 trận. Nếu tính cả mùa trước, đội bóng Hoàng gia đã thắng liên tục 10 trận.

“Không ai có thể nghi ngờ khả năng của Ronaldo. Anh ấy di chuyển vào vùng cấm địa và ghi bàn. Sau đó, Ronaldo chuyền bóng để Marcelo ghi bàn. Khả năng của anh ấy đã tạo nên sự khác biệt”, HLV Roberto Di Matteo của Schalke cũng phải lên tiếng khen ngợi Ronaldo.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.