Nhà giàu nổi giận

11/09/2010 09:07 GMT+7

* Trang Wincomparator dự đoán khả năng thắng của Man City là 70%, của Blackburn là 20%, khả năng hòa là 10% HLV Sam Allardyce đã biến Blackburn thành một đội bóng khó chịu cho mọi đối thủ ở Premier League.

Carlos Tevez sẽ đứng dậy và đem lại chiến thắng cho Man City? - Ảnh: Reuters

* Trang Wincomparator dự đoán khả năng thắng của Man City là 70%, của Blackburn là 20%, khả năng hòa là 10%

HLV Sam Allardyce đã biến Blackburn thành một đội bóng khó chịu cho mọi đối thủ ở Premier League.

Dù thua 1-2, họ gây rất nhiều khó khăn cho Arsenal ở lượt trận trước. Tuy nhiên, thành tích của thầy trò HLV Allardyce không được tốt mỗi khi hành quân xa nhà. Ở trận gặp Birmingham trên sân khách mới đây, Blackburn thua 1-2.

Trong khi đó, trận thua Sunderland cách đây 2 tuần nhắc HLV Roberto Mancini nhớ đến một vấn đề mà Mark Hughes phải đối mặt ở mùa trước. Đó là bất chấp một đội hình toàn sao, Man City không có phong độ thi đấu thật sự ổn định. Hậu vệ của Blackburn Michel Salgado, người có 10 năm khoác áo Real Madrid, đã lên tiếng cảnh báo Mancini. “Điều quan trọng nhất với một HLV là phải kiểm soát được phòng thay đồ. Đôi khi những gì diễn ra ngoài sân lại quan trọng hơn trên sân. Rất khó khăn khi phải làm việc với các ngôi sao lớn”, Salgado phát biểu trên AFP.

Tuy vậy, trên sân nhà Man City vẫn là một đội bóng đáng gờm. Trận thắng Liverpool tưng bừng vẫn còn tươi mới trong ký ức của các cầu thủ Man City khi họ tiếp Blackburn. Các cầu thủ chủ nhà bước vào trận đấu ở Eastlands với tin tức tiền đạo Mario Balotelli phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương. Song với một đội hình có chiều sâu, Mancini có thể lấp chỗ trống một cách dễ dàng. James Milner, Adam Johnson và Carlos Tevez, người có cú hat-trick vào lưới Blackburn trong chiến thắng 4-1 ở mùa giải năm ngoái, vẫn đủ khả năng cung cấp sức mạnh và sự sáng tạo cho lối chơi của Man City. Cảm giác bị tổn thương sau khi thua trận đang khiến Man City nổi giận và Blackburn khó lòng chống đỡ dựa vào thành tích không tốt trên sân khách của họ.

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.