Nhà vô địch châu Âu Donnarumma muốn rời PSG vì không được trọng dụng

Giang Lao
Giang Lao
25/09/2021 11:06 GMT+7

Theo kênh RMC Sport (Pháp), thủ môn Gianluigi Donnarumma muốn rời PSG vì thường xuyên ngồi dự bị trong lúc anh là nhà vô địch EURO 2020 và cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Từ đầu mùa đến giờ, Donnarumma chỉ mới thi đấu cho PSG 2 trận (gặp Clermont và Lyon), còn lại phải ngồi dự bị cho thủ môn người Costa Rica, Keylor Navas, được xem là có sự ủng hộ của HLV Pochettino và các cầu thủ Nam Mỹ ở đội bóng thành Paris như Di Maria, Leandro Paredes, Marquinhos, Neymar và Lionel Messi.
Gần đây, đại diện của thủ môn Donnarumma, “siêu cò” Mino Raiola cũng lên tiếng nói về tình trạng của thủ môn tuyển Ý và ám chỉ, nếu mọi thứ vẫn tiếp diễn kéo dài thì không loại trừ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hoặc vào mùa hè sẽ đưa thủ môn này đến CLB Juventus, theo tờ Il Corriere della Sera (Ý).
Donnarumma gia nhập PSG theo diện chuyển nhượng tự do từ AC Milan trước EURO 2020 và ký hợp đồng đến tháng 6.2026 cùng mức lương 12 triệu euro/năm.

Thủ môn Navas và Donnarumma (ảnh nhỏ) đang có sự cạnh tranh quyết liệt ai là thủ môn số 1 của PSG

AFP

Trước những thông tin hiện nay, HLV Pochettino trong cuộc họp báo trước trận PSG gặp Montpellier (với siêu sao Messi tiếp tục vắng mặt) vào lúc 2 giờ rạng sáng 26.9 ở vòng 8 giải Ligue 1 cho biết: “Cả 2 thủ môn đều đang thể hiện khả năng rất tốt, và sẽ không dễ để chọn ai bắt chính. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định là Navas và Donnarumma đều rất tích cực, quyền lựa chọn sẽ do HLV và dựa trên các đặc điểm trận đấu để chọn người bắt chính”.
Theo báo chí Pháp, HLV Pochettino có thể sẽ xoay vòng thủ môn, và Donnarumma sẽ trở lại bắt chính ở trận gặp Montpellier vì Navas không tập vào ngày thứ sáu tuần này trước trận đấu. Điều này cũng giúp thủ môn người Ý tránh tình trạng tiếp tục bất mãn như các tin đồn gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.