Nhận định Champions League (2 giờ ngày 16.9), Club Brugge vs PSG: Messi, Mbappe và Neymar trình làng

Giang Lao
Giang Lao
15/09/2021 10:27 GMT+7

Mọi sự chờ đợi sẽ dồn đến sân Jan Breydel lúc 2 giờ rạng sáng 16.9, khi PSG hành quân đến đây gặp Club Brugge trong ngày bộ ba Messi, Mbappe và Neymar trình làng tại vòng bảng Champions League .

HLV Pochettino đã mang đến Bỉ thành phần mạnh nhất của PSG hiện nay, chỉ vắng Marco Verratti bị chấn thương nghỉ 10 ngày cùng Di Maria và Gueye bị treo giò. Mục tiêu của họ không gì khác ngoài việc giành chiến thắng mỹ mãn để có khởi đầu suôn sẻ tại Champions League mùa này.
Đội hình dự kiến 2 đội:
- Club Brugge: Mignolet; Mata, Mechele, Nsoki, Sobol; Vormer, Rits, Vanaken; Sowah, De Ketelaere, Lang
- PSG: Navas; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Pereira, Herrera, Wijnaldum; Messi, Mbappe, Neymar
Từ đầu mùa, siêu sao Messi chỉ mới thi đấu chừng 25 phút ở trận PSG thắng Reims 2-0 rạng sáng 30.8, tương tự Neymar cũng thi đấu chừng 65 phút. Tuy nhiên, đội bóng thành Paris dưới sự dẫn dắt của ngôi sao Mbappe vẫn có khởi đầu đầy ấn tượng tại Ligue 1 với 5 trận toàn thắng độc chiếm ngôi đầu bảng.
Vì vậy, khi Messi và Neymar trở lại sau đợt trận thi đấu quốc tế đã giúp PSG càng mạnh hơn hướng tới một chiến thắng nữa trước Club Brugge dưới cơ, đối thủ đã từng nằm cùng bảng với đội bóng thành Paris tại Champions League mùa giải 2019 - 2020.
Khi đó, PSG thắng Club Brugge 5-0 ở lượt đi sân khách với Mbappe lập hat-trick, trước khi thắng 1-0 ở lượt về sân nhà với bàn thắng do Icardi ghi.

Messi (giữa) sẽ có trận đấu thứ 2, và ra sân chính thức từ đầu trận cho PSG

AFP

Phát biểu trước trận đấu, HLV Pochettino cũng khẳng định: “Messi hiện đang ở tình trạng hoàn hảo nhất, sẵn sàng trình diễn đẳng cấp mà cậu ấy thường mang lại cho người xem lâu nay”. Lời phát biểu này gần như xác nhận những tin tức mà báo chí Pháp hé lộ gần đây, rằng nhà cầm quân này sẽ tung Messi ra sân từ đầu để sát cánh cùng Mbappe và Neymar trên hàng công của PSG.
Trong khi đó, với Club Brugge, đây là mùa giải thứ 9 họ tham dự vòng bảng Champions League, trước đó trong 8 lần góp mặt nhà vô địch nước Bỉ chưa lần nào giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out. Ở mùa giải hiện nay, Club Brugge sau 5 trận khởi đầu bất bại ở giải VĐQG Bỉ (3 thắng, 2 hòa), nhưng vừa nhận cú sốc thua Gent đến 1-6 trước khi thắng lại KV Oostende 3-0.

Messi và Neymar trở lại giúp PSG trở nên quá mạnh

AFP

Với phong độ hiện nay, xem ra Club Brugge khó lòng gây khó dễ cho PSG vì cũng vắng tiền vệ chủ chốt Eder Balanta (chấn thương ở trận thắng KV Oostende mới đây), bên cạnh đó 2 ngôi sao Jose Izquierdo và loanee Wesley cũng đang chạy đua kịp bình phục chấn thương để ra sân.
Box bóng đá
Club Brugge KV 02:00 Paris SG
Phía PSG, ngoài Messi và Neymar trở lại còn có Leandro Paredes đủ thể lực thi đấu bên cạnh Herrera, Wijnaldum và Hakimi, Marquinhos, Kimpembe vượt trội so với đối thủ Club Brugge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.