Nhận định, dự đoán kết quả vòng loại World Cup, tuyển Nga vs tuyển Croatia (1 giờ 45, ngày 2.9): dễ cưa điểm

01/09/2021 12:41 GMT+7

Nhận định, dự đoán kết quả vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu giữa tuyển Nga gặp tuyển Croatia diễn ra lúc 1 giờ 45 sáng mai (ngày 2.9). Trận đấu này được trực tiếp trên K+1.

Cuộc chạm trán giữa tuyển Nga với tuyển Croatia là trận đấu tâm điểm vòng 4 bảng H khi cả 2 đang có cùng 6 điểm, chia nhau ngôi đầu bảng xếp hạng. Đội nào sẩy chân ở trận đấu này có nguy cơ bị các đối thủ xếp sau như Slovakia (5 điểm) qua mặt.
Cả tuyển Nga lẫn Croatia đều không có phong độ tốt nhất. Ở EURO 2020, tuyển Nga thua cả 3 trận với màn trình diễn nghèo nàn. Đương kim á quân World Cup Croatia cũng chật vật mới vượt qua vòng bảng trước khi dừng bước ở vòng 1/8.

Tuyển Croatia chỉ tập 1 buổi trước khi đấu với tuyển Nga

AFP

Chuyến làm khách tại Nga lần này, tuyển Croatia thêm khó khăn khi thiếu vắng ngôi sao kỳ cựu Modric vì chấn thương. Bên cạnh đó các học trò HLV Zlatko Dalic cũng chỉ có 1 buổi tập duy nhất trước khi đấu với tuyển Nga. “Tôi tin tưởng vào các tuyển thủ khi họ đang có phong độ tốt. Trận đấu với tuyển Nga không mang tính chất quyết định nhưng chúng tôi cần tích lũy điểm trước đối thủ dự báo sẽ cạnh tranh ngôi đầu bảng xếp hạng”, HLV Zlatko Dalic bày tỏ. Trong khi đó người hâm mộ tuyển Nga muốn thấy diện mạo mới của đội nhà dưới sự dẫn dắt của tân HLV Valery Karpin.

Tuyển Nga có lợi thế sân nhà khi đấu với Croatia

AFP

Lần chạm trán gần nhất giữa tuyển Nga với Croatia là tứ kết World Cup 2018. Khi đó 2 đội hòa 1-1 sau 90 phút, 2-2 sau 120 phút và Croatia giành vé đi tiếp khi thắng ở loạt đá luân lưu trên chấm 11m. Livakovic nhớ lại những khoảnh khắc tươi đẹp đó và tin rằng sẽ đạt kết quả thuận lợi ở lần chạm trán này. 3 lần đối đầu trước đó, Croatia cũng bất bại (1 thắng, 2 hòa) trước tuyển Nga. Giới phân tích, dự đoán tin vào khả năng tuyển Croatia đạt kết quả khả quan, từ hòa đến thắng trước tuyển Nga.
Dự đoán kết quả trận đấu: tuyển Nga hòa tuyển Croatia với tỷ số 1-1.
 

Đội hình dự kiến:

Nga: Safonov; Barinov, Diveev, Dzhikiya; Karavaev, Ozdoev, Zobnin, Golovin, Kuzyaev; Miranchuk, Smolov

Croatia: Livakovic; Vrsaljko, Lovren, Vida, Gvardiol; Pasalic, Brozovic, Kovacic; Vlasic, Petkovic, Kramaric

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.