Nhân sự khiến Real Madrid vừa khóc vừa cười

24/01/2017 12:27 GMT+7

Chưa kịp vui với thông tin tiền đạo Gareth Bale sắp trở lại, Real Madrid lại nhận tin buồn từ hậu vệ cánh số 1 Marcelo của họ.

Báo Independent cho biết Bale có thể trở lại tập luyện vào cuối tuần này sau khi hồi phục chấn thương mắt cá khiến anh phải xa sân cỏ 2 tháng qua. Bale bị trật khớp xương mắt cá trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Sporting Lisbon hồi tháng 11. Anh phải xa sân cỏ từ đó tới nay.

Cuối tháng 11, Bale trải qua ca phẫu thuật và mất gần 2 tháng để hồi phục. Lúc này, cựu sao Tottenham chuẩn bị tái xuất và có thể bước vào giai đoạn tập luyện trở lại. Nếu không gặp thêm vấn đề gì, anh sẽ thi đấu trở lại vào tháng 2. Tuy nhiên, ban huấn luyện Real phải thận trọng trong việc dùng chân sút này.
Gareth Bale đã xa sân cỏ hơn 2 tháng qua AFP
Vội vàng sử dụng Gareth Bale mang đến nhiều rủi ro cho Real Madrid. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng tiền đạo 27 tuổi khó trở lại trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League gặp Napoli vào giữa tháng 2. Anh cũng chưa chắc kịp tái xuất khi đội nhà chơi trận lượt về.

Rõ ràng, ngày tái xuất của Bale vẫn còn là dấu chấm hỏi. Nhưng bù lại, Real Madrid sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Luka Modric trong 10 ngày nữa. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia sẽ mất hậu vệ trái Marcelo trong 1 tháng do bị đứt cơ đùi trái cấp độ 2. Marcelo phải ngồi ngoài 7 trận trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.