Nhật thắng, Brazil thua

18/11/2012 03:25 GMT+7

Đó là kết quả 2 trận bảng B Cúp bóng đá truyền hình Bình Dương (BTV Number One Cup) diễn ra chiều qua. Trong trận đầu, đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc Avispa Fukuoka đang chơi ở J-2 (tương đương hạng nhất VN) kiểm soát bóng nhiều nhưng lại không quá vượt trội so với SHB Đà Nẵng. Phải đến gần cuối trận, đội bóng Nhật Bản mới ghi bàn duy nhất mang chiến thắng 1-0 ở ngày ra quân.

Đó là kết quả 2 trận bảng B Cúp bóng đá truyền hình Bình Dương (BTV Number One Cup) diễn ra chiều qua. Trong trận đầu, đội bóng đến từ xứ sở mặt trời mọc Avispa Fukuoka đang chơi ở J-2 (tương đương hạng nhất VN) kiểm soát bóng nhiều nhưng lại không quá vượt trội so với SHB Đà Nẵng. Phải đến gần cuối trận, đội bóng Nhật Bản  mới ghi bàn duy nhất mang chiến thắng 1-0 ở ngày ra quân.

Ngược với Fukuoka chơi kỷ luật là Gremio Barnueri chơi ngẫu hứng và nặng phần trình diễn nên chỉ vài cá nhân chứng tỏ được trình độ kỹ thuật, còn lại không tạo được bản sắc trong lối chơi. Chính vì vậy Sài Gòn Xuân Thành dù không thật mạnh so với mùa rồi vẫn dễ dàng ghi 2 bàn do công của Mã Anh Duy và Trọng Phi. Sau đó đại diện đến từ Brazil có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Hôm nay Becamex Bình Dương sẽ gặp tuyển U.22 VN.

Q.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.