Nhìn nhau mà đá

04/04/2010 08:58 GMT+7

Valencia (3) - Osasuna (13) Việc Mallorca, Sevilla thi đấu phập phù tạo cho Valencia cảm giác yên tâm cắm rễ ở vị trí thứ 3, vị trí cho phép họ góp mặt luôn tại vòng bảng Champions League mùa tới.

Thái độ thi đấu của Atletico (áo đen) tùy thuộc vào cách chơi của Valencia - Ảnh: AFP

Valencia (3) - Osasuna (13)

Việc Mallorca, Sevilla thi đấu phập phù tạo cho Valencia cảm giác yên tâm cắm rễ ở vị trí thứ 3, vị trí cho phép họ góp mặt luôn tại vòng bảng Champions League mùa tới.

Cái cách Valencia thua 0-3 trong trận gặp Zaragoza tuần trước cho thấy Los Che thật sự quan tâm Europa League hơn Liga vào lúc này. Giờ Valencia càng phải ưu tiên giải quyết mặt trận châu Âu hơn khi họ vừa bị Atletico cầm hòa 2-2 trên sân nhà tại lượt đi tứ kết Europa League. 

Đêm nay, lực lượng Valencia sứt mẻ nghiêm trọng khi các hậu vệ Jeremy Mathieu, Miguel, David Navarro và Carlos Marchena cùng chấn thương. Các tiền vệ David Albelda, Ever Banega và Alejandro Dominguez đều nghỉ tập còn tiền đạo Zigic bị treo giò. Nhưng cơ hội chiến thắng của Valencia vẫn lớn vì họ còn có bộ ba tấn công Silva, Mata, Villa và lợi thế sân nhà, nơi họ mới thua 1 trận từ đầu giải. Trong 6 lần tiếp Osasuna gần đây, Valencia thắng cả 6. Phía Osasuna sẽ vắng Ludovic Delporte và Dady vì chấn thương.  Dự đoán: Valencia thắng 2-1.

Atletico (10) - Deportivo (7)

Atletico cũng chẳng hứng thú gì với Liga khi họ đã có 37 điểm, số điểm không lo xuống hạng nhưng cũng không mơ mộng gì với vé dự Champions League (kém đội xếp thứ 4 Mallorca 16 điểm). Atletico sẽ nhìn Valencia, đối thủ của họ tại Europa League thi đấu để điều chỉnh. Nếu Valencia (đá sớm 4 tiếng) bung hết sức với Osasuna thì Atletico còn cương với Deportivo. Còn nếu Valencia chơi dưỡng sức thì Atletico chắc chắn sẽ đá lơi chân. Về phía Deportivo, họ khát 3 điểm để đua top 4 nhưng phong độ của họ trong thời gian qua không tốt với 3 trận thua liên tiếp. Một thông số bất lợi cho Deportivo là họ đã thua cả 5 lần đến làm khách tại sân Calderon gần đây.

Dự đoán: Atletico thắng 2-1.

Dự đoán các trận khác (theo Totomaster)
Valladolid - Villarreal 0-1
Gijon - Xerez 2-1
Getafe - Espanyol 3-1
Almeria - Mallorca 0-1

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.