Niềm tin mơ hồ của Malaya

27/02/2010 09:33 GMT+7

HLV Juan Ramon Muniz tỏ ra rất tự tin khi dẫn Malaga đến làm khách tại Nou Camp. Phát biểu trên tờ AS, Muniz cho rằng Malaga có thể đánh bại được Barcelona. Đó quả là điều rất chối tai vì lần gần nhất Malaga thắng được tại Nou Camp là chuyện của hơn 10 năm trước. Trận đấu ngày 7.11.1999 thì chắc HLV Guardiola vẫn còn nhớ vì khi đó ông là tiền vệ của Barca và chứng kiến đội nhà thua Malaga 1-2.

Pedro (trái) của Barca trong trận thắng Malaga 2-0 lượt đi - Ảnh: AFP

HLV Juan Ramon Muniz tỏ ra rất tự tin khi dẫn Malaga đến làm khách tại Nou Camp. Phát biểu trên tờ AS, Muniz cho rằng Malaga có thể đánh bại được Barcelona. Đó quả là điều rất chối tai vì lần gần nhất Malaga thắng được tại Nou Camp là chuyện của hơn 10 năm trước.  Trận đấu ngày 7.11.1999 thì chắc HLV Guardiola vẫn còn nhớ vì khi đó ông là tiền vệ của Barca và chứng kiến đội nhà thua Malaga 1-2.

Còn vào thời điểm này, Malaga lấy niềm tin từ đâu để thắng Barca? HLV Muniz tin vào khả năng phòng ngự tốt của đội nhà do họ đã bất bại trong 4 trận gần đây (thắng 3, hòa 1) và chỉ để lọt lưới 1 bàn. Trong lần gần nhất Muniz dẫn quân đến Nou Camp, ông đã khiến Barcelona khốn khổ và đó là trận Racing (khi đó do Muniz dẫn dắt) hòa Barca 0-0 hồi đầu mùa giải trước.

Nhưng có thể thấy niềm tin của Muniz rất mơ hồ còn sức mạnh của Barcelona lại có thật. Bằng chứng là vào cuối tuần trước, ngay trong thời điểm Barca bị coi là sa sút nhất, họ cũng đánh bại Racing, đội bóng cũ của Muniz, với tỷ số 4-0. Hàng tấn công của Barca lúc này còn mạnh hơn nhiều khi Ibrahimovic trở lại. Dự đoán: Barca thắng 3-1.

N.M

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.