Nội tình CLB M.U bấn loạn từ cú sốc đại bại trước Everton

Giang Lao
Giang Lao
23/04/2019 11:09 GMT+7

Theo tờ Daily Mail tiết lộ, sau trận thua không ngờ trước Everton 0-4 cuối tuần qua, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã “nổi trận lôi đình” giữ toàn đội Manchester United (M.U) trong phòng thay đồ sân Goodison Park gần 1 giờ đồng hồ để giáo huấn.

Tiền vệ Paul Pogba cũng xác nhận qua cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports tối thứ hai đầu tuần này: “Chúng tôi đã bị HLV giáo huấn, bị ban huấn luyện giáo huấn, và họ đều nói rất đúng.
Chúng tôi không có sự tôn trọng với chính bản thân mình, với CLB và người hâm mộ đội bóng. Những gì chúng tôi thể hiện trên sân là một sự thiếu tôn trọng với tất cả, với toàn bộ những người ở CLB M.U đã làm việc vô cùng vất vả và chuẩn bị tốt nhất để chúng tôi phải có màn trình diễn tốt nhất. Họ đặt niềm tin và cuộc sống của họ vào chúng tôi.
Thế rồi, chúng tôi hời hợt đùa cợt, và thi đấu tệ không thể tưởng tượng được. Chúng tôi không mang lại niềm vui cho họ, chúng tôi làm tất cả thất vọng. Giờ đây, chúng tôi phải thể hiện khác đi, tốt hơn và phải có sự phản ứng lại một cách mạnh mẽ nhất để lấy lại niềm tin”.
Tiền vệ Paul Pogba thừa nhận anh và đồng đội đã gây thất vọng lớn cho CĐV M.U và đội bóng Reuters
Cũng theo tờ Daily Mail, toàn đội M.U đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho trận quyết đấu tiếp theo với kình địch cùng thành phố là Man.City vào rạng sáng ngày 25.4 tới. Nhưng bầu không khí ở trung tâm tập luyện Carrington hiện vô cùng căng thẳng.
Các cầu thủ được yêu cầu họp và xem phân tích từ trận thua Everton kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ nữa cũng vào hôm thứ hai tuần này. Trong cuộc họp, theo nguồn tin của tờ Daily Mail cho biết, hầu hết các cầu thủ đều tiếp tục bị chỉ trích thái độ và tâm lý thi đấu, khi ngay từ đầu với sự chủ quan, khinh địch lộ rõ đã khiến CLB M.U rốt cuộc phải nhận thất bại cay đắng.
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã “nổi trận lôi đình” giáo huấn nặng lời với cả đội M.U AFP
Sau đó, HLV Solskjaer và HLV phó Mike Phelan có một cuộc họp riêng bàn về nhân sự của CLB cho mùa tới. Điều này cũng đồng nghĩa, từ bây giờ ông Solskjaer đã xác định những cầu thủ nào không còn cần ở lại M.U nữa và sẽ bị chuyển nhượng vào cuối mùa, cũng như những ngôi sao mới cần mua trong mùa hè.
Những diễn biến liên tiếp và trong bầu không khí căng thẳng, cho thấy tình hình nội bộ M.U hiện đi xuống và thậm chí còn tệ hơn so với dưới thời HLV Jose Mourinho khi bắt đầu thời điểm gây bất đồng hồi tháng 9 và 10 năm ngoái. Vì lẽ hiện nay, nhiều cầu thủ còn bị áp lực bởi khả năng sẽ bị bán đi rất cao, hoặc cũng chưa rõ tương lai của mình ra sao. Và không một ai chắc sẽ còn ở lại M.U ở mùa tới.

tin liên quan

HLV Solskjaer là sự lựa chọn sai lầm của M.U?
Cựu cầu thủ Anh, Jermaine Jenas vừa nhận định trong các bài viết trên trang BBC Sport và The Mail on Sunday rằng, CLB Manchester United (M.U) đã quá sai lầm khi chọn Ole Gunnar Solskjaer làm HLV dài hạn, và hoàn toàn chỉ là dựa vào cảm tính.
Trong khi đó, HLV Solskjaer chỉ đưa ra 1 mệnh lệnh dứt khoát: “Tuần này sẽ quyết định tất cả. Các anh hãy cho tôi thấy, các anh sẽ làm được gì”.
Trong tuần này, sau cuộc đấu với Man.City giữa tuần này, thì cuối tuần vào tối chủ nhật M.U sẽ đại chiến với Chelsea. Đây là 2 trận đấu sống còn cho M.U với hy vọng chiến thắng để có hy vọng chen chân vào tốp 4 giải Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.