Nóng: thủ môn Đặng Văn Lâm ra sân bắt chính tại Nhật Bản

09/06/2021 15:50 GMT+7

Thủ môn Đặng Văn Lâm được trao suất bắt chính cho CLB Cerezo Osaka ở Cúp Hoàng Đế tại Nhật Bản.

Không sang UAE hội quân cùng tuyển Việt Nam vào giờ chót, thủ môn Đặng Văn Lâm ở lại Nhật Bản tập luyện cùng CLB Cerezo Osaka và nhận niềm vui khi lần đầu được CLB này trao suất bắt chính trong trận đấu với CLB Gainare Tottori ở Cúp Hoàng Đế diễn ra lúc 16 giờ hôm nay.

Highlights Cerezo Osaka 2-0 Tottori: Đặng Văn Lâm bắt chính và giữ sạch lưới

Cơ hội đến với Văn Lâm khi thủ môn số 1 CLB Cerezo Osaka là Kim Hyeon-jin đang trở về khoác áo tuyển quốc gia Hàn Quốc tranh tài vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là lần đầu tiên sau hơn 1 tháng gia nhập CLB Cerezo Osaka, Văn Lâm được bắt chính nhằm khẳng định tài năng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm khoác áo số 1 trong đội hình ra sân của CLB Cerezo Osaka ở Cúp Hoàng Đế Nhật Bản

Cerezo Osaka

Trước đó Văn Lâm được đăng ký trong đội hình dự bị cho Kim Hyeon-jin ở 2 trận đấu gần đây tại J-League 1 nhưng phong độ xuất sắc của thủ môn Hàn Quốc khiến Văn Lâm chưa thể ra sân. Từ ngày đến Nhật Bản, Văn Lâm tập luyện rất chăm chỉ, vừa tập luyện vừa học tiếng Nhật để sớm hòa nhập với các đồng đội. Nỗ lực của Văn Lâm được ban huấn luyện CLB Cerezo Osaka đánh giá cao và được đền đáp với suất bắt chính hôm nay.
Người hâm mộ Việt Nam tiếc chi Văn Lâm không thể sát cánh cùng tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup nhưng vui với thành quả ban đầu mà Văn Lâm có được khi ra sân thi đấu trong đội bóng hàng đầu Nhật Bản. Người hâm mộ có thể xem trực tiếp Văn Lâm cùng các đồng đội thi đấu tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=jZG3vDv2eHU.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.