Norwich nhận suất rớt hạng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh

Giang Lao
Giang Lao
11/07/2020 21:01 GMT+7

Sau 1 mùa lên hạng, “Chim hoàng yến” Norwich City đã phải trở lại giải Championship sau thất bại 0-4 trước West Ham tối nay (11.7), với cả 4 bàn thắng đều do tiền đạo Michail Antonio ghi.

Đầu mùa, Norwich từng gây không ít bất ngờ khi thắng Newcastle 3-1 hay Man City 3-2 với sự toả sáng của tiền đạo người Phần Lan Teemu Pukki.
Nhưng rồi đoàn quân của HLV Daniel Farke dần trở về thực tại với lực lượng mỏng và có ít ngôi sao. Họ liên tiếp nhận chuỗi trận thua nhiều hơn hoà từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 11 năm ngoái.
Nỗ lực tiếp theo của Norwich chỉ là có thêm 3 trận thắng với trận gần nhất thắng Leicester 1-0 cuối tháng 2, trước khi nhận thêm 7 trận thua liên tiếp nữa kể cả các trận trở lại sau đại dịch.
Đứng vị trí chót bảng từ vòng thứ 20 đến nay, Norwich dù cũng nhen nhóm hy vọng nhưng không thể đảo ngược tình thế. Trận thua mới nhất trước West Ham 0-4 ở vòng 35 coi như nhấn chìm mọi hy vọng của “Chim hoàng yến”.

Norwich lập kỷ lục xuống hạng nhiều nhất ở Ngoại hạng Anh

Ngoại hạng Anh

Với vỏn vẹn 21 điểm khi giải chỉ còn 3 vòng, Norwich đã thua đội gần nhất ở vị trí an toàn là Watford (thắng Newcastle 2-1 cũng tối nay) tới 13 điểm. Tương tự là trước đối thủ trực tiếp West Ham, nay cũng vươn lên trí 16.
Đây là lần thứ 5 Norwich rớt hạng trong kỷ nguyên giải Ngoại hạng Anh, và cũng lập kỷ lục đội có nhiều lần rớt hạng nhất.
Kết quả giải Ngoại hạng Anh:
Norwich City 0-4 West Ham
Watford 2-1 Newcastle United
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.