Nụ cười Ljungberg

04/06/2013 03:10 GMT+7

Tối qua, danh thủ một thời Freddie Ljungberg đã có mặt tại TP.HCM trong vai trò đại sứ của đội Arsenal nhằm quảng bá cho chuyến du đấu sắp tới của CLB này tại VN.

Tối qua, danh thủ một thời Freddie Ljungberg đã có mặt tại TP.HCM trong vai trò đại sứ của đội Arsenal nhằm quảng bá cho chuyến du đấu sắp tới của CLB này tại VN.

20 giờ 20 phút tối qua, Freddie Ljungberg bước ra từ cổng VIP sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất trước sự reo hò sung sướng của người hâm mộ VN. Có khoảng 100 CĐV của Arsenal đến từ nhiều tỉnh thành phía nam đã có mặt rất sớm để mong được gặp mặt thần tượng một thời của Arsenal và bóng đá thế giới.

Bạn Quốc Vương (21 tuổi) đến từ TP.Vũng Tàu, nói: “Ngay khi biết cựu ngôi sao của Arsenal đến TP.HCM, chúng tôi đã lên diễn đàn arsenal.com.vn để chia sẻ thông tin và rủ nhau đến đón tiếp anh. Chúng tôi rất hâm mộ Arsenal và danh thủ Ljungberg nên đã không quản ngại bất cứ điều gì để có mặt ở đây”. Nhưng có lẽ cuồng nhiệt nhất trong cuộc đón tiếp Ljungberg là cô gái Freda đến từ Hồng Kông. Freda cho biết vì quá mến mộ Ljungberg và yêu đội “pháo thủ thành London” nên khi danh thủ này cũng như CLB Arsenal đến châu Á là cô quyết tâm theo bằng được để chiêm ngưỡng thần tượng.

Đáp lại sự cuồng nhiệt đó, huyền thoại của CLB danh tiếng Arsenal xuất hiện với phong cách rất bụi và gương mặt hiền lành như cách anh từng chinh phục người hâm mộ trên khắp thế giới. Vì Ljungberg phải trải qua những chuyến bay dài để đặt chân đến VN, nên BTC dự định chỉ thu xếp cho anh ký tặng tượng trưng một vài fan rồi về khách sạn nghỉ ngơi. Nhưng trước sự yêu mến của fan Việt, Ljungberg luôn nở nụ cười tươi và liên tục ký tặng. Mặc cho người đại diện của anh nhiều lần nhắc nhở, danh thủ người Thụy Điển từng khoác áo Arsenal 216 lần vẫn nán lại để ký được càng nhiều càng tốt. Sau khi ký xong, Ljungberg cũng nán lại để chụp hình với những người đã đến đây vì anh.

Do là người đại diện cho thương hiệu Arsenal. Ljungberg cho biết anh phải giữ lời hứa đã cam kết với phía HAGL và Eximbank là chỉ trả lời chính thức trong cuộc gặp gỡ báo chí hôm nay tại khách sạn Rex và khéo léo từ chối không trả lời bất cứ phỏng vấn nào liên quan đến chuyến đi sắp tới của Arsenal cũng như những nhiệm vụ cụ thể của cá nhân anh trong hơn 1 ngày ở tại TP.HCM. Ljungberg chỉ nói rằng đây là lần đầu tiên anh đặt chân đến TP.HCM, cũng như là lần đầu tiên có mặt tại VN và thật sự hạnh phúc trước tình cảm mà người hâm mộ VN dành cho mình.

Nếu đúng như Ljungberg cho rằng anh mới lần đấu đến VN nghĩa là không hề có chuyện anh từng thi đấu giao hữu tại sân Thống Nhất vào năm 1992 trong màu áo CLB Winterthur lúc anh mới 15 tuổi như một số thông tin gần đây. Ngoài ra, anh cũng cho biết gần 10 năm khoác áo Arsenal là thời gian đẹp nhất đã chắp cánh cho tài năng của anh bay bổng, nhất là khi được chơi bên cạnh các ngôi sao lớn như Dennis Bergkamp, Thierry Henry, Marc Overmars, Robert Pires, Patrick Vieira, Tony Adams, Sol Campbell… anh đã trưởng thành rất nhiều và khẳng định được chỗ đứng không chỉ ở Premier League, đội tuyển Thụy Điển mà cả đấu trường World Cup.

Theo kế hoạch sau cuộc gặp báo chí vào sáng nay, Ljungberg sẽ có cuộc trò chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của mình với các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt do Tổng lãnh sự Anh tại TP.HCM tổ chức vào đầu giờ chiều nay. Sau đó, danh thủ này sẽ giao lưu chơi bóng cùng các cầu thủ nhí của trung tâm bóng đá Arsenal tại sân Hoa Lư.

Quang Huy

>> Cầu thủ Arsenal tập làm phi công
>> Minh Phương sẽ tái xuất trận gặp Arsenal?
>> Arsenal và Chelsea có thể phải đấu play-off
>> Fan Arsenal chôm đồ của vợ con Mourinho
>> Arsenal trở lại top 4, Wigan rớt hạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.