Ôm thần tượng, bị phạt tù 1 đêm

14/08/2013 17:12 GMT+7

(TNO) Một cổ động viên (CĐV) bị bỏ tù 1 đêm vì đã ôm tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea ở International Champions Cup (Mỹ).

(TNO) Một cổ động viên (CĐV) bị bỏ tù 1 đêm vì đã ôm tiền đạo Cristiano Ronaldo trong trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea ở International Champions Cup (Mỹ).

>> Bạn gái Cristiano Ronaldo 'làm vợ Hercules
>> Ronaldo 'bắn hạ' Mourinho
>> HLV Mourinho nói xấu Real Madrid và Ronaldo

 
Ronald Gjoka cho biết anh không hối hận khi chạy vào sân ôm thần tượng Ronaldo - Ảnh: Goal

Ronald Gjoka, chàng sinh viên 19 tuổi, đã chạy vào sân ở phút 67 để nắm lấy thần tượng Cristiano Ronaldo của mình. Sau đó, anh bị bắt giữ bởi cảnh sát địa phương vì tội xâm phạm và quấy rối trật tự.

Gjoka đã trải qua một đêm trong tù trước khi được phép tự do vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, anh nhấn mạnh rằng không hề cảm thấy hối tiếc về hành động của mình.

“Thành thật mà nói, lúc đó tôi chỉ nghĩ đến việc tìm và chạy đến chỗ Ronaldo. Tôi đã quyết định trượt đầu gối đến chỗ Ronaldo giống như cách anh ấy hay ăn mừng bàn thắng. Tôi nghĩ rằng Ronaldo sẽ thấy điều đó thú vị và sự thật là anh ấy đã cười nhẹ khi thấy tôi.

Nhưng sau đó, tôi đã ôm anh ấy và nói rằng anh ấy là một trong những thần tượng lớn của tôi. Tôi cũng đã nói rằng "Ronaldo, xin đừng để cảnh sát đưa tôi đi”, Gjoka nói trên kênh Local10.

“Tôi đã có cơ hội để nói chuyện với Ronaldo. Đó là cơ hội duy nhất và tôi phải chộp lấy nó. Cho dù bị bắt tạm giam thì tôi cũng cảm thấy hoàn toàn xứng đáng", Gjoka khẳng định.

Trong trận đấu với Chelsea, Ronaldo đã lập cú đúp, giúp Real Madrid vượt qua đội bóng của ông thầy cũ Jose Mourinho 3-1.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.