Ông Mourinho đánh HLV phó của Barca

18/08/2011 23:19 GMT+7

Điều đọng lại trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha không phải là tài nghệ của Messi giúp Barca thắng Real Madrid 3-2 mang cúp về cho đội nhà mà chính là hàng loạt tình huống cay cú trả đũa lẫn nhau giữa cầu thủ và HLV 2 đội trong và sau trận đấu.

Điều đọng lại trong trận lượt về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha không phải là tài nghệ của Messi giúp Barca thắng Real Madrid 3-2 mang cúp về cho đội nhà mà chính là hàng loạt tình huống cay cú trả đũa lẫn nhau giữa cầu thủ và HLV 2 đội trong và sau trận đấu.

Con số 9 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ được trọng tài David Fernandez Borbalan rút ra để trừng phạt những cái đầu nóng trên sân đủ để nói lên mức độ căng thẳng của trận đấu. Trong đó, kịch tính nhất là ở những phút cuối trận kể từ lúc cựu thủ quân CLB Arsenal, Cesc Fabregas được tung vào sân thay Pedro (phút 82) và góp phần giúp Messi ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 cho Barca ở phút 88. Có lẽ bực dọc vì bàn thua xuất phát từ tân binh này, các cầu thủ Real bắt đầu chơi rắn. Nguy hiểm nhất là pha vào bóng của Marcelo từ phía sau Fabregas ngay sát khu vực ban huấn luyện 2 đội, khiến cầu thủ này té ngã sõng soài. Ngay lập tức cầu thủ dự bị và các thành viên của 2 đội lao vào nhau cự cãi rồi xô đẩy qua lại. Thậm chí cả HLV Mourinho của Real cũng lén đánh vào mặt HLV phó đội Barca là Tito Vilanova từ phía sau. Vilanova cũng không vừa, ngay lập tức trả đũa khi dùng tay đẩy mạnh vào lưng ông Mourinho. Những hành động này đều không thoát khỏi ống kính truyền hình và rõ ràng là nó đã tạo nên một hình ảnh rất khó coi với khán giả.

 
Ông Mourinho lén đánh vào mặt HLV phó của Barcelona


Vụ lộn xộn ở cuối trận - Ảnh: AFP, Reuters

Ở mùa giải trước, trong chuỗi 4 trận “Siêu kinh điển” liên tiếp cũng đã xảy ra đủ chuyện xích mích giữa cầu thủ 2 CLB tên tuổi trên. Cũng đã có các án phạt, rồi chỉ trích và dư luận hy vọng trong các cuộc gặp sau giữa 2 kình địch này sẽ là các cuộc đấu hay, đẹp. Tuy nhiên, sau trận lượt đi với 4 bàn thắng, giờ mọi sự vẫn như cũ thậm chí còn tệ hơn khi những chiếc thẻ vàng, thẻ đỏ được rút ra nhiều hơn thay cho các pha bóng đẹp. Như trong trận vừa qua, riêng tình huống xô xát, cự cãi ở cuối trận, trọng tài đã rút ra liên tiếp 3 thẻ đỏ dành cho Marcelo, Ozil (Real) và David Villa (Barca).

Nhưng chưa hết, sau trận đấu 2 bên vẫn tiếp tục đấu khẩu dữ dội. HLV Mourinho nói: “Chiếc siêu cúp chỉ là một danh hiệu nhỏ xíu, nhưng ai đó hỏi tôi có đánh nhau với ông Vilanova, thật tình tôi chẳng biết Vilanova là ai. Hơn nữa, họ (Barca) cũng cố tình chơi tiểu xảo như liên tục vờ té ngã suốt trận, hoặc các chú lượm bóng chậm đưa bóng vào cuộc, kéo dài thời gian gây ức chế cho chúng tôi”. Còn trung vệ Gerard Pique của Barca nói: “Những hành động của ông Mourinho đang làm hỏng các trận đấu hay đẹp ở Tây Ban Nha”. Tiền vệ Xavi thì chỉ trích hành động xô đẩy vào cuối trận của các cầu thủ Real thật đáng xấu hổ.

 Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.