Palacio lập cú đúp đưa Inter Milan lên vị trí thứ 5

04/04/2013 05:36 GMT+7

(TNO) Với sự tỏa sáng của tiền đạo Rodrigo Palacio, Inter Milan đã giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria trong trận đấu bù vòng 29 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (4.4, giờ VN).

(TNO) Với sự tỏa sáng của tiền đạo Rodrigo Palacio, Inter Milan đã giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria trong trận đấu bù vòng 29 Serie A diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (4.4, giờ VN).

>> Juve vững ngôi đầu với chiến thắng 2-1 trên sân của Inter
>> Juventus quyết phục thù Inter Milan
>> Inter Milan lội ngược dòng để bám đuổi AC Milan

Palacio lập cú đúp đưa Inter Milan lên vị trí thứ 5
Palacio (phải) là cầu thủ có phong độ tốt nhất của Inter Milan hiện nay - Ảnh: AFP

Trận đấu giữa Inter Milan và Sampdoria trong khuôn khổ vòng 29 Serie A lẽ ra được diễn ra vào ngày 17.3 nhưng đã bị hoãn do thời tiết xấu. Gặp lại nhau trong trận đấu bù, cả hai đội đều tỏ ra rất quyết tâm.

Với lợi thế sân nhà, Sampdoria đã triển khai những pha tấn công về phía khung thành thủ môn Samir Handanovic ngay từ những phút đầu. Suýt chút nữa Gianluca Sansone đã làm nên chuyện cho đội chủ nhà với một cú đánh đầu vào góc cao khung thành.

Thế trận hiệp 1 có phần nghiêng về Sampdoria khi các cầu thủ của họ đều chơi rất tích cực. Chỉ trong vòng chưa đầy 20 phút, từ phút 17 đến phút 35, đội chủ nhà đã có được 3 cơ hội rất rõ ràng. Đầu tiên là đường chuyền rất thuận lợi của Pedro Mba Obiang cho Mauro Icardi, tuy nhiên tiền đạo của Sampdoria đã không có được pha đánh đầu chuẩn xác.

Ngay sau đó là pha đánh đầu cận thành hiểm hóc của Icardi ở phút 20 và cú sút vào góc cao của Nenad Krsticic 15 phút sau đó. Tuy nhiên thủ môn Handanovic đã chơi rất xuất sắc để cản phá toàn bộ những pha bóng nguy hiểm trước khung thành.

Không tấn công nhiều nhưng Inter Milan mới là đội bất ngờ có bàn thắng dẫn trước. Phút 43, từ đường chuyền hiểm hóc loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Sampdoria của Alvaro Pereira, tiền đạo Palacio đã thực hiện cú đánh đầu nhanh rất uy lực hạ gục thủ thành Sergio Romero.

Sang hiệp 2, Sampdoria đã có những sự thay đổi trong đội hình để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Tuy nhiên họ vẫn bất lực trong việc đưa bóng vào lưới Inter Milan.

Không những vậy, đến phút bù giờ thứ 3 Sampdoria còn phải nhận bàn thua thứ hai. Vẫn từ một pha tấn công nhanh bên phía cánh trái, Palacio đi bóng rất thông minh vượt qua cả hàng hậu vệ và thoải mái tung cú sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho Inter Milan. Với cú đúp ở trận đấu này, tiền đạo 31 tuổi đã khẳng định vị trí chân sút số 1 của "Nerazurri".

Với chiến thắng 2-0 trước Sampdoria, Inter Milan đã vươn lên vị trí thứ 5, cùng được 50 điểm như Lazio nhưng hơn về hiệu số. Đây sẽ là động lực rất lớn cho họ trong giai đoạn rất quan trọng của cuộc đua giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.