Palermo chấm dứt hợp đồng với HLV Gasperini

05/02/2013 08:17 GMT+7

(TNO) Với chuỗi thành tích bết bát, ban lãnh đạo của đội bóng đang đứng cuối bảng Palermo đã đưa ra thông báo sa thải HLV Gian Piero Gasperin.

(TNO) Với chuỗi thành tích bết bát, ban lãnh đạo của đội bóng đang đứng cuối bảng Palermo đã đưa ra thông báo sa thải HLV Gian Piero Gasperin.

>> AC Milan suýt thua trên sân Palermo
>> Palermo không thể thua nữa
>> Palermo “trảm” tướng

 
Gian Piero Gasperin là HLV thứ 2 tại Serie A bị sa thải chỉ trong 3 ngày - Ảnh: AFP

Sau trận thua Atalanta 2-1 vào cuối tuần trước, Palermo đã rơi xuống vị trí chót bảng xếp hạng Serie A và có nhiều nguy cơ xuống hạng vào cuối mùa giải nếu tiếp tục phong độ thi đấu tệ hại này.

Trên trang web chính thức của CLB, ban lãnh đạo đội bóng phía Nam nước Ý đã xác nhận sự ra đi của HLV Gasperini và cho biết sẽ đưa ra danh tính của vị thuyền trưởng mới sau một ngày nữa.

Ông Gasperini được bổ nhiệm làm HLV của Palermo từ ngày 16.12.2012 thay cho HLV Giuseppe Sannino, người đã bị sa thải chỉ sau 3 vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa giải này.

Trong 18 trận dẫn dắt đội bóng có biệt danh Rosanero, vị HLV 55 tuổi chỉ có được 3 chiến thắng nhưng đến 7 trận hòa và 10 trận thua.

Giới truyền thông Ý cho biết người rất có thể sẽ thay thế vị trí của ông Gasperini là cựu HLV Genoa Alberto Malesani.

Gasperin là vị HLV thứ hai bị sa thải ở Serie A chỉ trong 3 ngày. Trước đó HLV Zdenek Zeman cũng đã phải rời khỏi chiếc ghế của mình tại AS Roma sau thời gian đội bóng thi đấu không thành công.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.