Paris Saint-Germain tổn thất lớn trước bán kết Champions League

17/08/2020 19:00 GMT+7

Đội bóng đại diện nước Pháp Paris Saint-Germain (PSG) gặp tổn thất lớn về lực lượng trước trận bán kết Champions League với Leipzig vào 2 giờ ngày 19.8 khi thủ thành Keylor Navas gặp chấn thương.

Đại diện câu lạc bộ PSG cho biết thủ môn Keylor Navas không thể thi đấu trận bán kết Champions League với Leipzig vì chấn thương.
Thủ môn người Costa Rica đã rời sân trong trận thắng Atalanta ở tứ kết Champions League khi bị đau bắp chân. Chấn thương này tuy không nặng nhưng khó hồi phục kịp trước trận bán kết với Leipzig, vì thế thủ thành số 1 của PSG sẽ phải vắng mặt ở trận cầu vô cùng quan trọng này.
Thủ môn dự bị Sergio Rico người Tây Ban Nha sẽ thay thế Keylor Navas để bắt chính ở bán kết. Đây chính là điều khiến PSG lo lắng bởi Sergio Rico chỉ mới bắt có 9 trận ở mùa bóng năm nay.

Neymar đang có phong độ tốt

AFP

Tiền vệ Idrissa Gueye cũng không thể thi đấu trận bán kết cho PSG, nên HLV Thomas Tuchel đang cân nhắc lựa chọn Ander Herrera , Leandro Paredes hoặc Marquinhos để thay thế.
Một tin đáng mừng với đại diện của nước Pháp là các cầu thủ Marco Veratti, Thiago Silva và Layvin Kurzawa đã tham gia tập luyện trở lại nên có thể được tung ra sân khi cần thiết.
Ở trận tứ kết Champions League trước Atalanta, PSG đã làm nên cuộc lội ngược dòng khó tin với 2 bàn thắng ở cuối trận của Marquinhos và Eric Maxim Choupo-Moting để thắng ngược với tỉ số 2-1. Chết đi sống lại ở tứ kết, PSG rất tự tin bởi Neymar và Mbappe đang chơi với phong độ tốt nhất nên họ quyết thắng Leipzig dù không có thủ thành Navas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.