Paul Pogba 'hết cửa' trở lại Serie A

Giang Lao
Giang Lao
13/06/2019 14:54 GMT+7

Việc đại diện của Pogba, “siêu cò” Mino Raiola vẫn bị cấm hành nghề tại Ý khiến cơ hội ngôi sao người Pháp trở lại Juventus mùa hè này đã bất thành. Do đó, nếu ra đi Pogba chỉ có thể đến Real Madrid.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real đã đặt mục tiêu phải mua bằng được thêm tiền vệ Pogba từ M.U mới hoàn tất dự án tái thiết đội bóng, sau khi đã chi tổng cộng tới 344 triệu bảng mua 5 cầu thủ gồm Rodrygo, Eder Militao, Luka Jovic, Eden Hazard và mới nhất là Mendy từ Lyon. Tuy nhiên, để mua được Pogba, Real cần có thêm ít nhất 200 triệu bảng nữa.
Số kinh phí này bắt buộc Real phải có từ nguồn bán cầu thủ dư thừa của mình hiện nay. Và họ phải tiến hành càng nhanh càng tốt, sau khi “siêu cò” Raiola không thể đảo ngược án cấm hành nghề tại Ý dù đã kháng án ra Tòa án phân xử thể thao (CAS).
Raiola là người đại diện đầy quyền lực của Pogba, và đang muốn ngôi sao này trở lại Ý chơi cho Juventus để nhận mức lương “khủng”, tương tự như đang thương lượng để hậu vệ trẻ người Hà Lan, Matthijs de Ligt bỏ qua CLB Barcelona để đến PSG ở Pháp nhận lương lên tới gần 400.000 bảng/tuần.
“Siêu cò” Mino Raiola vẫn bị cấm hành nghề khiến các thân chủ của mình như Pogba muốn ra đi gặp khó khăn AFP
Raiola hiện vẫn bị cấm hoạt động ở Ý, cho nên khả năng Pogba đến Juventus là không thể, trừ khi cầu thủ này chia tay người đại diện của mình. Nhưng nếu đến Real ở giải La Liga thì vẫn còn kịp thời gian, vì án phạt cấm hành nghề của Raiola được nâng lên phạm vi toàn cầu sẽ có hiệu lực từ tuần tới.
Tờ Marca của Tây Ban Nha cho biết, Real đang đẩy nhanh 2 thương vụ bán hai ngôi sao James Rodriguez và Gareth Bale ngay trong tuần này, hoặc dùng 1 trong 2 cộng thêm tiền để trao đổi lấy Pogba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.