Paul Pogba rớt giá chỉ còn 53 triệu bảng khi M.U muốn bán cho Real Madrid

Giang Lao
Giang Lao
06/11/2020 13:14 GMT+7

Theo tờ AS, CLB Manchester United (M.U) đã chấp nhận giảm giá bán ngôi sao gây thất vọng Paul Pogba cho Real Madrid chỉ còn 53 triệu bảng thay vì đòi hỏi hơn 100 triệu bảng như trước đây.

Mức giá 53 triệu bảng của Paul Pogba hiện nay cũng thấp hơn rất nhiều so với giá 89 triệu bảng kỷ lục thế giới mà M.U từng mua lại ngôi sao người Pháp này từ Juventus hồi mùa hè năm 2016.
Tại M.U, Paul Pogba từ sau kỳ World Cup 2018 cùng tuyển Pháp đăng quang ngôi vô địch, được kỳ vọng rất lớn sẽ đóng góp vai trò chủ chốt của mình đưa “Quỷ đỏ” thành Manchester lên tầm cao mới, nhưng trái lại ngày càng sa sút và đến nay mất luôn vị trí chính thức dưới thời HLV Solskjaer.
Sau ít nhất 2 kỳ chuyển nhượng đòi ra đi, nhưng Paul Pogba vẫn được ban lãnh đạo M.U cố gắng giữ lại với hy vọng anh sẽ có sự thay đổi, nhưng đến giờ thì sự kiên nhẫn không còn nữa nên đội bóng chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng bán đi ngôi sao này. Thậm chí, còn giảm giá để mong thu hồi lại chi phí quá lớn đã chi ra mua ngôi sao này về nhưng không như kỳ vọng.
Paul Pogba hiện còn hợp đồng với M.U đến tháng 6.2022, M.U từng có ý định đàm phán gia hạn thêm, nhưng nay khả năng này coi như rất thấp vì “Quỷ đỏ” đặt kỳ vọng nhiều hơn vào 2 tiền vệ Bruno Fernandes và Donny Van de Beek, nên việc để ngôi sao người Pháp này ra đi là hợp lý, theo tờ AS dẫn nguồn tin riêng từ tờ FourFourTwo cho biết.
Khả năng nếu Paul Pogba chia tay M.U sẽ đến Real Madrid, đội đã theo đuổi tiền vệ này trong ít nhất ở 2 kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng bất thành vì bị đòi hỏi mức phí chuyển nhượng quá cao.

Pogba (phải) sa sút phong độ từ đầu mùa giải đến nay cũng như chưa tìm được tiếng nói chung với tiền vệ Bruno Fernandes

Reuters

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Zidane cũng rất muốn có Paul Pogba để củng cố tuyến giữa nhằm kết hợp với ngôi sao đang có là Eden Hazard thành bộ đôi tấn công mơ ước.
Tuy nhiên, do Real Madrid cần giữ nguồn tài chính để vượt khó khăn trong thời điểm bị ảnh hưởng bởi đại dịch, nên đã hoãn mua sắm cầu thủ mới sang mùa hè sang năm ngoài Paul Pogba còn có một ngôi sao người Pháp khác là Kylian Mbappe từ PSG.
Mặc dù vậy, với diễn biến mới khi M.U giảm giá bán chỉ còn 53 triệu bảng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang sẵn sàng tham gia cuộc đàm phán, tờ AS cho biết thêm, và còn tiết lộ hoàn toàn có thể đem Paul Pogba đến sân Bernabeu vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây hoặc chậm nhất vào mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.