Pele không thích Messi

19/05/2011 00:24 GMT+7

Vua bóng đá Pele, 70 tuổi, từng nhận định “Messi còn kém xa tôi” trong lần trả lời phỏng vấn trên kênh CNN hồi cuối tháng 4.

Pele cho rằng Messi vẫn chưa phải là huyền thoại bóng đá thế giới - Ảnh: Reuters

Vua bóng đá Pele, 70 tuổi, từng nhận định “Messi còn kém xa tôi” trong lần trả lời phỏng vấn trên kênh CNN hồi cuối tháng 4.

Mới đây, trên tờ nhật báo của Chile, La Tercera, ông lại cho rằng: “Messi đúng là cầu thủ giỏi nhất thế giới hiện nay, nhưng tôi nghĩ Di Stefano, Cruyff hay Platini còn giỏi hơn cậu ấy rất nhiều. Những danh thủ này giỏi toàn diện bất kể khi chơi cho CLB hay đội tuyển quốc gia, trong khi Messi chỉ chơi tốt ở Barcelona, còn ở tuyển Argentina, ngôi sao này chưa chứng tỏ được nhiều”.

Trước những bình phẩm này, Messi chỉ im lặng. Tuy nhiên, những chiến tích trên sân cỏ như thay lời Messi muốn nói với Pele, đó là 2 danh hiệu Quả bóng vàng (Ballon d'Or), Cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA liên tiếp trong hai năm 2009 và 2010. Năm nay, Messi chỉ mới 23 tuổi, nên để đạt được tầm vóc của một huyền thoại, phía trước anh còn một thời gian rất dài để phá vỡ mọi kỷ lục.

Trong khi đó, cũng vì có ý không thích Messi, Pele nhận định trận chung kết Champions League sắp tới giữa M.U và Barcelona trên sân Wembley ngày 28.5, có thể chiến thắng sẽ thuộc về đội bóng Anh. “Barca có lối chơi quyến rũ nhất thế giới hiện nay, nhưng M.U là một tập thể rất mạnh và chơi bóng theo kiểu Anh đặc trưng. Dù Barca được đánh giá tốt hơn, nhưng tôi nghĩ thế trận cân bằng và bất ngờ có thể xảy ra”.

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.