Pellegrini: 'Man City gặp thảm họa'

22/11/2015 10:50 GMT+7

HLV Pellegrini thừa nhận không còn nhận ra Manchester City sau trận thua thảm họa 1-4 trên sân nhà trước Liverpool vào đêm qua (giờ VN).

HLV Pellegrini thừa nhận không còn nhận ra Manchester City sau trận thua thảm họa 1-4 trên sân nhà trước Liverpool vào đêm qua (giờ VN).

Các cầu thủ Man City không dám ngẩng đầu lên - Ảnh: Reuters
Bắt đầu trận đấu vòng 13 Premier League với vị trí nhất bảng ngon lành nhưng trận thua trước Liverpool đêm qua đã khiến Manchester City để thủng lưới năm trong sáu trận đấu liên tục. Hơn thế nữa, The Citizens rơi xuống vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, sau cả Leicester và đối thủ cùng thành phố Manchester United.
Pha "đốt lưới nhà" của Eliaquim Mangala mở màn cho việc Man City bị thủng lưới ba bàn trong hiệp một, đây là lần đầu tiên kể từ tháng 2.2003 "Man xanh" mới để thủng lưới ba bàn ngay trong hiệp đấu đầu tiên.
Bàn gỡ 1-3 của Sergio Aguero tuy có đẹp đấy nhưng không đủ vực dậy một hàng phòng ngự chơi mơ ngủ và họ tiếp tục chơi như thế đến hết trận đấu, khi tỷ số cuối cùng là 1-4.

[VIDEO]: MAN CITY 1-4 LIVERPOOL
"Tôi quá giận, điều này là không thể tin được. Tôi chưa bao giờ thấy đội bóng chơi như đêm nay. Đó là một thảm họa. Rất khó để hiểu được tại sao chúng ta chơi tệ vậy", Pellegrini than thở sau trận đấu.
Quả thật Manchester City chơi khá tệ, nhất là tuyến phòng ngự. Họ lơ đãng và liên tục để mất bóng vào chân những cầu thủ "nhanh như sóc" và chỉ cần có thế, Liverpool đã trừng phạt thích đáng thói kênh kiệu của gã nhà giàu này.
Pellegrini nhìn nhận: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã không chuẩn bị tốt. Chúng để mất quá nhiều bóng, các cuộc tấn công thì không tạo ra cơ hội rõ rệt. Chúng tôi đã để thủng lưới bốn lần, đúng ra bị thua thêm ba hoặc bốn bàn nữa".
Đồng quan điểm với Pellegrini là... HLV Klopp khi ông cũng hăm hở nói: "Chúng tôi đáng ra còn thắng đậm hơn nữa".
Đến giờ thì có thể thấy chiến lược gia người Đức đã thổi một luồng gió mới đến cho giải Ngoại hạng Anh theo hướng tích cực nhất. Có lẽ sau trận đấu này, Liverpool được nhắc đến nhiều hơn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.