Pepe vắng mặt trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha

22/08/2012 16:20 GMT+7

(TNO) Gặp phải chấn thương đầu trong trận đấu mở màn La Liga, Pepe sẽ không thể góp mặt trong trận "Siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải.

(TNO) Gặp phải chấn thương đầu trong trận đấu mở màn La Liga, Pepe sẽ không thể góp mặt trong trận "Siêu kinh điển" đầu tiên của mùa giải.

>> Barcelona đại thắng, Real Madrid bị cầm hòa
>> Kaka sẽ rời Real Madrid để về lại AC Milan?
>> HLV Mourinho thuyết phục Higuain ở lại Real Madrid

Pepe vắng mặt trong trận siêu cúp Tây Ban Nha
Pepe không thể ra sân là một thiệt thòi cho Real Madrid - Ảnh: AFP

Pepe đã phải nhập viện khẩn cấp sau pha va chạm ở cuối hiệp 1 với thủ thành Iker Casillas trong trận hòa Valencia hôm chủ nhật (19.8). Các bác sỹ đã yêu cầu hậu vệ người Bồ Đào Nha ở lại bệnh viện một ngày để theo dõi tình hình.

Theo AS, chấn thương của Pepe gặp phải là không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên hậu vệ của Real Madrid vẫn phải ngồi ngoài trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha vào rạng sáng ngày 24.8 (giờ VN) tới.

Bác sĩ của CLB Real Madrid Carlos Diez cho biết Pepe đã được xuất viện trong tình trạng rất tốt. “Chúng tôi đã thực hiện các xét nghiệm cần thiết và kết quả không có gì đáng ngại, các bác sĩ của đội bóng sẽ tiếp tục theo dõi sức khỏe của anh ấy trong thời gian tới”, AS dẫn lời ông Diez.

Việc Pepe không thể ra sân sẽ là một mất mát không nhỏ đối với hàng thủ của đội bóng Hoàng gia Real Madrid trong trận đấu quan trọng sắp tới với đại kình địch Barcelona.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.