Pháp mở cuộc điều tra vụ ẩu đả tại Ligue 1

23/08/2021 16:39 GMT+7

Văn phòng công tố Nice cho biết họ đã mở cuộc điều tra về vụ ẩu đả giữa cổ động viên và cầu thủ khiến trận Nice gặp Marseille (Ligue 1) bị hoãn ở phút 74.

Đại diện văn phòng công tố Nice tiết lộ với AFP: “Một cuộc điều tra đang được tiến hành, nhưng không có sự tạm giữ nào ở giai đoạn này”. Trận đấu giữa Nice-Marseille thuộc vòng 3 Ligue 1 đã bị dừng hơn 90 phút, sau khi tiền vệ Dimitri Payet của Marseille bị nhóm cổ động viên quá khích của Nice ném chai nước trúng người.
Bạo lực bùng phát do Payet đã không thể kìm chế, anh đã lấy chai nước ném trở lại cổ động viên. Một số đồng đội của Payet cũng phản ứng với cổ động viên đội chủ nhà, khiến người hâm mộ bức xúc tràn xuống sân và xảy ra cảnh ẩu đả.

Lực lượng an ninh cũng bất lực khi cổ động viên tràn xuống sân quá đông

Ảnh chụp màn hình

Bất chấp nỗ lực của nhân viên an ninh, nhưng không thể ngăn cản vụ đánh nhau tập thể này.
Trước khi bạo loạn diễn ra ở phút 74, chủ nhà Nice đã dẫn trước 1-0. Vụ bạo loạn kéo dài hơn 90 phút và trận đấu buộc phải gián đoạn không thể tiếp tục.
"Ban tổ chức Ligue 1 muốn cho trận đấu tiếp tục, nhưng vì sự an toàn cho cầu thủ, nên chúng tôi quyết định không thi đấu”, ông Pablo Longoria, Chủ tịch CLB Marseille bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.