Phục hồi niềm tin

03/04/2010 10:29 GMT+7

* Cagliari - Milan: Trận hòa Lazio hồi cuối tuần trước đã khiến Milan bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt so với Inter. Chính vì vậy, thầy trò HLV Leonardo sẽ phải trở lại con đường chiến thắng nếu muốn tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch.

Sự trở lại của Ronaldinho (trái) là tin vui với Milan - Ảnh: AFP

* Cagliari - Milan:

Trận hòa Lazio hồi cuối tuần trước đã khiến Milan bỏ lỡ cơ hội thu ngắn cách biệt so với Inter. Chính vì vậy, thầy trò HLV Leonardo sẽ phải trở lại con đường chiến thắng nếu muốn tiếp tục theo đuổi cuộc đua vô địch.

Bước vào trận đấu với Cagliari đêm nay, Milan sẽ có sự phục vụ của hai cầu thủ quan trọng là Pirlo và Ronaldinho sau khi hết hạn treo giò. Tuy nhiên, Flamini vắng mặt vì đã nhận đủ số thẻ vàng. Pato, Beckham, Nesta, Onyewu, Bonera vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Bên phía Cagliari, tiền đạo Nene sẽ vắng mặt vì bị treo giò. Đội chủ nhà có phong độ không tốt khi chỉ giành được 3 điểm trong 6 trận gần đây. Đó là cơ hội để Milan có một chiến thắng.

Dự đoán: Milan thắng 2-1.

* Udinese - Juventus:

Juve vừa giành chiến thắng trước Atalanta để duy trì hy vọng lọt vào top 4. Tuy nhiên, cuộc đối đầu với Udinese vào đêm nay sẽ không hề dễ dàng bởi đội chủ sân Friuli đang tìm mọi cách để tránh xa khu vực nguy hiểm.

Trận này, Udinese sẽ không có 4 cầu thủ là D’Agostino, Obodo, Basta và Coda do chấn thương. Trong khi đó, danh sách “bệnh binh” của Juve dài hơn nhiều. Nổi bật trong số đó là thủ thành Buffon, trung vệ Chiellini, tiền vệ Diego và tiền đạo Iaquinta. Vậy nên, dù Juventus đang khát điểm nhiều khả năng đây sẽ là một trận hòa.

Dự đoán: hòa 1-1.

Dự đoán các trận khác

Parma - Fiorentina: 1-2.
Atalanta - Siena: 1-0
Catania - Palermo: 1-1
Chievo - Sampdoria: 1-1
Genoa - Livorno: 2-0
Lazio - Napoli: 1-2.

L.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.