Play-off Champions League

09/05/2010 09:50 GMT+7

Palermo (5) – Sampdoria (4) Cuộc đối đầu giữa Palermo và Sampdoria có thể xem là một trận play-off để chọn ra đại diện cuối cùng của Serie A tại Champions League mùa bóng tới. Đây có thể xem là một bất ngờ bởi hồi đầu mùa giải, mục tiêu của hai đội là giành suất dự Europa League. Tuy nhiên, với sự sa sút của Juventus và Fiorentina, cờ đã đến tay Sampdoria cũng như Palermo.

Palermo (5) – Sampdoria (4)

Cuộc đối đầu giữa Palermo và Sampdoria có thể xem là một trận play-off để chọn ra đại diện cuối cùng của Serie A tại Champions League mùa bóng tới. Đây có thể xem là một bất ngờ bởi hồi đầu mùa giải, mục tiêu của hai đội là giành suất dự Europa League. Tuy nhiên, với sự sa sút của Juventus và Fiorentina, cờ đã đến tay Sampdoria cũng như Palermo.

Sampdoria đang có lợi thế với hai điểm nhiều hơn nhưng họ sẽ không đến sân Barbera với tư tưởng cầu hòa. “Chúng tôi đang hơn điểm Palermo nhưng nếu thi đấu không cẩn thận, chúng tôi có thể thất bại. Vì vậy chúng tôi sẽ tìm cách để đánh bại họ”, tiền đạo Pazzini của Sampdoria phát biểu.

Trận này, Palermo sẽ không có Bresciano và Simplicio vì chấn thương trong khi Bovo bị treo giò. Bên phía Sampdoria, HLV Del Neri sẽ có những cầu thủ tốt nhất.

Genoa (8) – Milan (3)

Milan vẫn cần phải nỗ lực để đảm bảo có được vị trí thứ ba chung cuộc vào cuối mùa. Tin vui đã đến với HLV Leonardo trước trận đấu cùng Genoa khi ba cầu thủ Abate, Nesta và Pato đã trở lại tập luyện. Dù vậy, nhiều khả năng Nesta và Pato sẽ ngồi ngoài vì chưa có được thể lực tốt nhất.

Bên phía Genoa, mục tiêu dự cúp châu Âu đã không thể hoàn thành khi họ hiện kém vị trí thứ 7 đến 7 điểm. Trong trận này, Genoa cũng có sự trở lại của bộ đôi tiền đạo David Suazo (bình phục chấn thương) - Rodrigo Palacio (hết hạn treo giò).

Juventus (7) – Parma (11)

Juventus đã chắc suất dự Europa League mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin cần phải tiếp tục nỗ lực bởi nếu kết thúc mùa giải với vị trí thứ 7, họ sẽ phải thi đấu sơ loại Europa League. Trong khi đó, Parma không còn mục tiêu nào. Đã vậy, họ còn vắng hai tiền vệ Jimenez và Dzemaili vì án treo giò trong khi hậu vệ Zenoni nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Hải Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.