Podolski rời Arsenal sang Inter Milan

03/01/2015 10:10 GMT+7

(TNO) Tiền đạo Lukas Podolski đã có mặt tại thành phố Milan để chuẩn bị hoàn tất thủ tục thi đấu cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

(TNO) Tiền đạo Lukas Podolski đã có mặt tại thành phố Milan để chuẩn bị hoàn tất thủ tục thi đấu cho Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn từ Arsenal.

>> Arsenal gục ngã trên sân Southampton
>> Arsenal nhọc nhằn giành 3 điểm trong ngày Lễ tặng quà
>> Arsenal sai lầm khi không tái hợp Fabregas

Podolski rời Arsenal sang Inter Milan
Podolski không giữ được vị trí chính thức ở Arsenal mùa này - Ảnh: AFP

Theo Sky Sports, Podolski đã sang Milan để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Inter Milan. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tiền đạo 29 tuổi người Đức sẽ chơi cho Inter Milan theo dạng cho mượn đến cuối mùa giải này.

Podolski cũng đã xác nhận thông tin này. Anh nói trên Sky Sports sau khi có mặt ở sân bay Milan: “Tôi đã nói chuyện với Roberto Mancini. Tôi nghĩ ông ấy là một HLV tuyệt vời. Mancini muốn có tôi trong đội hình và tôi rất hạnh phúc khi đến đây.

Tôi đã biết khá nhiều thông tin về Serie A. Mục tiêu của tôi là cùng Inter Milan giành quyền dự Champions League vào mùa tới”.

Theo thông tin từ nhà báo James Horncastle, Inter Milan sẽ phải trả cho Arsenal 600.000 euro phí mượn Podolski cho đến hết mùa.


HLV Mancini chào đón Podolski đến Inter Milan - Ảnh: AFP

Trong mùa giải này, Podolski không còn giữ được vị trí chính thức trong đội hình Arsenal khi đội bóng chủ sân Emirates mang về tiền đạo Alexis Sanchez.

Trong khi đó, HLV Mancini lại đánh giá rất cao khả năng của cựu tiền đạo Bayern Munich: “Nếu nhìn lại lịch sử thì Inter Milan đã có rất nhiều cầu thủ xuất sắc là người Đức. Nếu Podolski đến đây, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình Inter Milan.

Tôi biết Podolski. Anh ấy là một cầu thủ đa năng, có thể chơi ở nhiều vị trí trên sân. Podolski đã cùng tuyển Đức vô địch thế giới. Anh ấy cũng có nhiều kinh nghiệm khi thi đấu cho Bayern Munich và Arsenal”.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.