Pogba lại lập cú đúp, M.U thắng trận thứ 3 liên tiếp

31/12/2018 07:30 GMT+7

Tiền vệ Paul Pogba lại một lần nữa tỏa sáng với 2 bàn thắng góp phần giúp Manchester United (M.U) giành chiến thắng 4-1 trước Bournemouth trong trận đấu muộn vòng 20 Premier League.

[VIDEO] HLV CỦA MAN UNITED TIẾT LỘ VỀ SIR ALEX FERGUSON
Đêm qua, rạng sáng nay (31.12, giờ VN), M.U tiếp đón Bournemouth trong trận đấu muộn vòng 20 Premier League. Phong độ chói sáng của Pogba đã giúp cho "Quỷ đỏ" có chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer.
Sau khi giúp MU đánh bại Cardiff và Huddersfield, Pogba cho thấy anh đã hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer khi được chơi khá tự do trong lối chơi tấn công mà nhà cầm quân người Na Uy áp dụng cho đội chủ sân Old Trafford.

tin liên quan

Pogba 'lột xác' sau khi Mourinho ra đi
Paul Pogba dường như đã tìm lại được phong độ vốn có của mình sau khi HLV Jose Mourinho bị ban lãnh đạo Manchester United (M.U) sa thải và tạm thay bằng Ole Gunnar Solskjaer.
Trong trận đấu vừa qua, Pogba chỉ cần 5 phút là đủ để phá lưới Bournemouth khi có mặt đúng chỗ đưa bóng vào lưới từ pha chuyền vào thuận lợi của Marcus Rashford.
Chưa dừng lại ở đó, đến phút 33, Pogba tiếp tục chọn điểm rơi tốt để đánh đầu tung lưới đội khách. Lần này người tạt bóng cho anh là Ander Herrera. Đây là cú đúp thứ 2 liên tiếp của tiền vệ người Pháp trong 2 trận. Đó là chưa kể đến việc anh còn để lại dấu ấn ở 4/5 bàn thắng trong trận M.U thắng Cardiff 5-1.
Pogba hồi sinh dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer Reuters
Trước khi hiệp 1 kết thúc, các khán giả trên sân Old Trafford còn được chứng kiến thêm 2 bàn thắng nữa. Anthony Martial có pha chuyền bóng bằng má ngoài điệu nghệ để Rashford nâng tỷ số lên thành 3-0. Tuy nhiên, ở những phút bù giờ của hiệp 1, Nathan Ake đã đánh đầu rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3.
Dù vậy, đó là tất cả những gì mà đội khách có thể làm được. Bởi trong hiệp 2, M.U tiếp tục chiếm ưu thế. Pogba có pha chọc khe thông minh để tiền đạo vào thay người Romelu Lukaku thoát xuống dứt điểm thành công ở phút 70. 
Lukaku cũng có tên trên bảng tỷ số Reuters
Nếu may mắn hơn, Pogba đã có thể hoàn tất cú hattrick khi cú sút của anh đưa bóng trúng cột dọc khung thành Bournemouth. 
Tuy nhiên, M.U đã phải chơi với chỉ 10 người trên sân trong khoảng 10 phút cuối trận sau khi Eric Bailly phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau một pha vào bóng thô bạo.
Với chiến thắng này, M.U có 35 điểm sau 20 trận, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đứng trên là Arsenal 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.