Pogba trở lại M.U vì muốn làm việc với Mourinho

09/08/2016 08:30 GMT+7

Manchester United (M.U) đã vui mừng thông báo trên trang web chính thức việc hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng với cầu thủ người Pháp, Paul Pogba.

Đoạn clip giới thiệu Pogba trên trang chủ của Manchester United
Sau khi trải qua đợt kiểm tra y tế tại Man Utd, “Quỷ đỏ” chính thức xác nhận Pogba đã trở thành người của đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Pháp sẽ thi đấu với bản hợp đồng kéo dài 5 năm và có thể được xem xét để gia hạn thêm 1 năm sau đó.
Nói về lần trở lại này, Pogba cho biết: “Tôi rất vui mừng khi tái gia nhập Manchester United. Đây luôn luôn là một CLB có vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi thực sự muốn làm việc với Jose Mourinho.
Tôi quý trọng khoảng thời gian đã qua ở Juventus. Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời và một vài người tôi xem là bạn. Nhưng tôi cảm thấy, thời gian của tôi thuộc về Old Trafford. Tôi không thể chờ đợi thêm để có thể đóng góp cho đội bóng. Đây là CLB dành cho tôi với tất cả mọi điều mà tôi hi vọng”, Pogba nói trên Manutd.com.
Pogba chính thức về lại M.U sau 4 năm ra đi Reuters
Riêng “Người đặc biệt”, ông thầy người Bồ Đào Nha dành nhiều lời khen có cánh cho tân binh thứ 4 mà ông vẫn luôn hằng mong đợi.
“Paul là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới và sẽ là một phần quan trọng của đội bóng. Anh ấy có tốc độ, mạnh mẽ và khả năng đọc trận đấu tốt hơn nhiều so với những cầu thủ lớn tuổi hơn anh.
Ở tuổi 23, anh ấy có cơ hội để khẳng định vị trí của mình ở đây trong nhiều năm nữa. Pogba còn trẻ và sẽ tiếp tục cải thiện năng lực của mình. Anh ấy có cơ hội để trở thành trụ cột của CLB trong những năm tới”.
Trên trang chủ Manchester United là đoạn clip tuy ngắn nhưng rất hoành tráng nói về sự trở lại của Pogba. Trong clip, tiền vệ sinh năm 1993 xuất hiện từ trong bóng tối và dần cởi lớp áo khoác bên ngoài để lộ áo đỏ của M.U bên trong. Đoạn clip kết thúc bằng câu nói của Pogba: “I’m back” (Tôi đã trở lại).
Manchester United đang đặt rất nhiều kì vọng vào tân binh người Pháp AFP
Với lần trở lại này, Manchester United đã phải trả khoản phí phá vỡ hợp đồng 89 triệu bảng, 23 triệu bảng phí lót tay cho người đại diện. Pogba đến thi đấu ở Old Trafford sẽ được nhận mức lương 290.000 bảng/tuần chưa kể các khoản thưởng kèm theo, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.