Pogba trổ tài ghi bàn khó tin trong căn nhà trị giá 2,9 triệu bảng

05/05/2020 09:11 GMT+7

Ngôi sao của Manchester United , Paul Pogba khiến người hâm mộ trầm trồ với kỹ năng chơi bóng tuyệt đỉnh tại sân bóng mini ngay trong căn nhà trị giá 2,9 triệu bảng của mình.

Tiền vệ người Pháp Paul Pogba chia sẻ anh đang tập luyện hăng say, sẵn sàng cho ngày trở lại sau dịch bệnh Covid-19. Ngày cuối cùng mà tiền vệ này ra sân cách đây đã hơn 4 tháng (ngày 26.12.2019 trận M.U gặp Newcastle) và những đóng góp của Paul Pogba với “Quỷ đỏ” ở mùa này còn quá khiêm tốn khi mới ra sân tổng cộng 7 trận.

Paul Pogba phô diễn kỹ năng chơi bóng tuyệt đỉnh trong không gian hẹp

Instagram nhân vật

Phát biểu trên trang web CLB Manchester United, Paul Pogba nói: “Tôi hy vọng đại dịch sớm chấm dứt để thực hiện nhiều mục tiêu mà mình đặt ra. Thời gian cách ly , tôi duy trì tập thể lực mỗi ngày đồng thời tập một mình với trái bóng. Tôi đã ngồi ngoài quá lâu và muốn trở lại chơi bóng sớm nhất có thể”.
Paul Pogba hiện tự cách ly tại căn hộ sang trọng 5 phòng ngủ có giá 2,9 triệu bảng (khoảng 84 tỉ đồng). Căn nhà có tất cả tiện nghi để tiền vệ này có thể lấy lại phong độ đỉnh cao của mình.

Ngôi nhà tiện nghi trị giá 2,9 triệu bảng của Paul Pogba

Instagarm nhân vật

Cách đây không lâu, Paul Pogba đăng trên mạng xã hội cảnh anh thể hiện nhiều kỹ năng tuyệt đỉnh với trái bóng tròn tại chính sân bóng trong nhà mang tên mình. Trong sân có những khung thành nhỏ, bảng điểm điện tử, đèn Led và thậm chí có logo của chính anh ngay vòng tròn giữa sân. Trong sân bóng có không gian chật hẹp, Paul Pogba vẫn có nhiều động tác tâng bóng kỹ thuật rồi dứt điểm chính xác đến khó tin khi ghi bàn vào lưới của môn bóng rổ.

Paul Pogba hạnh phúc bên gia đình nhỏ

Instagram nhân vật

Ngoài thời gian rèn kỹ thuật chơi bóng, Paul Pogba có thể tìm niềm vui khác tại phòng gym hoặc cũng có thể nhảy vào bể bơi hiện đại trong nhà để tận hưởng những giây phút thư giãn.
Ngoài ra, căn hộ còn sở hữu không gian bếp rộng rãi với rất nhiều tiện nghi để anh chàng có thể trổ tài nấu nướng và có bữa tối đầy lãng mạn với cô bạn gái xinh đẹp Maria Salaues.
Căn phòng khách được trang trí bằng bộ ghế sofa lớn và màn hình tivi rộng, nhờ đó Paul Pogba và gia đình nhỏ có thể quây quần bên nhau để xem những bộ phim hay nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.