Pogba và Bruno Fernandes cùng va chạm và chấn thương nặng

Giang Lao
Giang Lao
04/07/2020 10:10 GMT+7

Theo tờ The Mirror , cặp tiền vệ đang giúp Manchester United (M.U) thi đấu thăng hoa và trở lại tranh tốp 4 Ngoại hạng Anh là Pogba và Bruno Fernandes vừa cùng bị chấn thương nặng.

Sự cố xảy ra trong buổi tập tại Carrington trước trận gặp Bournemouth lúc 21 giờ tối nay 4.7 (giờ VN). Cả Pogba và Bruno Fernandes đều có những pha va chạm mạnh với các đồng đội khiến đều phải cần kiểm tra chấn thương và điều trị.
Tờ The Mirror cho biết thêm, tình trạng chấn thương của Bruno Fernandes là nghiêm trọng nhất. Trong khi Pogba chưa rõ mức độ, nhưng ngôi sao này chỉ vừa trở lại sau thời gian dài dưỡng thương nên cũng bị ảnh hưởng không ít.
Nhiều khả năng cả Pogba và Bruno Fernandes khó lòng được ra sân để giúp M.U duy trì mạch bất bại, nhất là trong trận gặp Bournemouth mà họ buộc phải thắng để tiến một bước thật mạnh vào tốp 4 khi Chelsea đang hụt bước.

Buổi tập mới đây của các cầu thủ M.U đã xảy ra sự cố đáng tiếc khi cả Pogba và Bruno Fernandes cùng chấn thương

AFP

Riêng từ khi có mặt Bruno Fernandes, M.U đã không thua trận nào từ cuối tháng 2 đến nay. Ngôi sao tiền vệ người Bồ Đào Nha này cũng góp 6 bàn và có 4 pha kiến tạo thành bàn trong 13 trận thi đấu cho “Quỷ đỏ”.
Ngoài ra, Bruno Fernandes cũng là nhân tố quan trọng hoà hợp với Pogba để giúp cầu thủ này trở lại và khiến M.U thi đấu ngày càng chắc chắc và biến hoá hơn. Vì thế, đviệc cặp tiền vệ Pogba và Bruno Fernandes đứng trước nguy cơ nghỉ đấu khiến HLV Solskjaer hết sức lo lắng.
Ngoài tình trạng của cặp tiền vệ Pogba và Bruno Fernandes, M.U có thêm 2 ca chấn thương của Phil Jones và Axel Tuanzebe đang điều trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.