Pogba viết tâm thư tiết lộ những bí mật đằng sau cuộc trở lại M.U

10/08/2016 07:05 GMT+7

Khi Paul Pogba chính thức về Manchester United (M.U), anh bắt đầu chia sẻ rất nhiều điều về bản hợp đồng ồn ào nhất mùa Hè này.

Ngày 20.6, nhiều thông tin rộ lên về việc đội chủ sân Old Trafford muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Sau gần 40 ngày, tin đồn trên mới trở thành sự thật. Trong khoảng thời gian đó, đã có rất nhiều vấn đề diễn ra và chỉ những người trong cuộc như Pogba mới nắm rõ.

tin liên quan

Mourinho và bài toán sử dụng Pogba

Paul Pogba sẽ là một Michael Ballack mới, một Frank Lampard mới của Mourinho, hay chỉ là một Matic trong đội hình Manchester United (M.U) khi HLV Jose Mourinho thiếu tiền vệ trụ?

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1993 đã viết tâm thư và chia sẻ rất nhiều điều trên mạng xã hội:
“Tôi rời Manchester United khi mới 18 tuổi và giờ là thời điểm thích hợp để tôi quay trở về, nhà của tôi, Old Trafford. Tôi tôn trọng những CLB đã xem trọng tôi. Đối với tôi, Juventus sẽ luôn là một phần trong trái tim tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ và biết ơn về đội bóng này và những người đã ủng hộ tôi. Tôi hi vọng, họ sẽ tôn trọng quyết định ra đi của tôi.
Thật khó để giải thích quá nhiều điều trong một vài dòng nhưng tôi đang viết bằng cả trái tim mình. Bản hợp đồng đã diễn ra trong khoảng thời gian quá lâu. Bởi có rất nhiều vấn đề lớn cần được thảo luận. Sự chờ đợi làm tôi cảm thấy vô cùng khó chịu.
Những gì các bạn đã viết lên trang của tôi về tin đồn chuyển nhượng, tôi đã đọc tất cả, cám ơn các bạn vì đã quan tâm và yêu quý tôi. Tôi xin lỗi vì không thể trả lời lại, tôi không thể tiết lộ về những thứ được cho là bí mật”.
Pogba đã không thể sớm tiết lộ việc trở lại M.U  AFP
Vốn dĩ, những ồn ào xung quanh bản hợp đồng của Pogba không chỉ khiến giới mộ điệu đau đầu, ngán ngẩm mà cả những người trong cuộc cũng cảm thấy không khá hơn. Nhưng cuối cùng, thương vụ cũng đã kết thúc theo đúng dự đoán của mọi người.
Pogba về lại M.U với giá kỷ lục và trở thành cầu thủ đắt nhất hiện nay. Chỉ mong rằng, gánh nặng về giá cả không trở thành áp lực quá lớn đối với tiền vệ sinh năm 1993 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.