PSG chỉ còn một mục tiêu

23/03/2010 09:33 GMT+7

Với vị trí thứ 12 ở Ligue 1, cúp nước Pháp là nơi duy nhất để PSG có thể tìm thấy sự khuây khỏa trong một mùa bóng đầy biến động.

Với vị trí thứ 12 ở Ligue 1, cúp nước Pháp là nơi duy nhất để PSG có thể tìm thấy sự khuây khỏa trong một mùa bóng đầy biến động.

Hình ảnh đội bóng thủ đô xấu đi tệ hại sau cái chết của một người CĐV mà nguyên nhân là do sự thù hằn giữa các nhóm CĐV cùng của PSG. Đó cũng là lý do khiến trận tứ kết cúp nước Pháp giữa đội này và Auxerre bị cấm khán giả.

“Chỉ có cúp nước Pháp mới có thể cứu vãn được mùa bóng của chúng tôi”, tiền vệ Stephane Sessegnon (ảnh) phát biểu sau trận thua Nice 0-1 cuối tuần qua. Trận này, PSG chơi rất lấn lướt song họ lại phải trắng tay rời khỏi Nice. Xét về phong độ, Auxerre đang xếp trên cơ với chuỗi 7 trận thắng liên tiếp trên khắp các mặt trận (6 thắng, 1 hòa). Thành tích này giúp Auxerre vươn lên chiếm giữ ngôi đầu bảng trong 1 ngày trước khi bị Bordeaux lấy lại. Mục tiêu của đội bóng xứ Burgundy là giành một suất dự Champions League, song họ cũng sẽ không bỏ qua cơ hội tô điểm cho mùa bóng khá thành công bằng chiếc cúp nước Pháp. Với việc các ông lớn Bordeaux, Lyon, Marseille chia tay giải đấu, Auxerre hiện là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch cúp nước Pháp.

Tuy nhiên, PSG không dễ bắt nạt dù họ thi đấu rất thất thường ở mùa này. Nếu chơi hiệu quả như trận thắng Sochaux 4-1 cách đây hơn 1 tuần, PSG hoàn toàn có khả năng lọt vào bán kết. Ở trận đấu còn lại, Boulogne sẽ gặp đội bóng đang thi đấu ở giải hạng tư Quevilly. Đây là đội duy nhất không thuộc Ligue 1 còn sót lại tại Cúp Pháp. Vòng trước, Quevilly đã hạ Rennes song họ cũng sẽ sớm dừng bước vì Boulogne đang hồi sinh với 2 trận thắng liên tiếp.

Dự đoán:

Auxerre – PSG  1-2
Quevilly – Boulogne 0-2

S.D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.